Quảng cáo

Trọng tài mắc sai lầm khiến Liverpool bị loại cay đắng

Thứ hai, 20/04/2015 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trọng tài biên đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình huống bắt lỗi việt vị Balotelli, khiến Liverpool bị Aston Villa loại cay đắng ở bán kết FA Cup.

Kết quả Aston Villa vs Liverpool,bán kết cúp FA,Liverpool - Aston Villa, Cup FA, Liverpool bị loại, Balotelli , Liverpool 1-2 Aston VillaTrọng tài đã sai khi bắt việt vị Balotelli

Dù có được bàn thắng dẫn trước do công của Coutinho (30’) nhưng Liverpool vẫn phải dừng bước ở bán kết FA Cup, khi Benteke (36’) và Delph (54’) thay nhau lập công giúp Aston Villa giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1. Với kết quả này sẽ không có trận chung kết trong mơ giữa Liverpool và Arsenal.

Tuy nhiên khi chứng kiến trận đấu này, từ HLV Brendan Rodgers, Balotelli và các CĐV Liverpool có lý do để bực tức. Cụ thể, ở những phút cuối của trận đấu, Balotelli nhận được bóng sau đường chuyền dài của đồng đội và sút tung lưới Aston Villa, dù vậy chân sút người Ý đã không kịp ăn mừng khi trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị. Xem lại pha quay chậm cho thấy Balotelli vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Aston Villa.

VIDEO: Sai lầm của trọng tài biên khiến Liverpool bị loại khỏi FA Cup

Nếu các trọng tài chính xác hơn thì Liverpool có thể đưa trận đấu tới hiệp phụ (hòa 2-2), lúc đó chưa biết kết quả tỷ số sẽ đi theo hướng nào. Thế nên không quá bất ngờ khi HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng chỉ trích sai lầm của các trọng tài.

Chiến lược gia người Bắc Ireland cho biết: “Thực sự Liverpool đã bị ảnh hưởng bởi nhiều lý do, đó có thể là vì chúng tôi đã quá nghĩ đến danh hiệu mà không có được sự tập trung cần thiết. Hơn nữa, với một đối thủ tràn trề năng lượng, chúng tôi như không còn tí sức mạnh nào.

Thật sự tôi rất thất vọng vì đây là trận đấu lớn, Liverpool đã không cho thấy được bản lĩnh của mình. Villa đã làm được điều này và chơi bóng với sự tư tin cao độ. Ngoài ra sai lầm từ trọng tài đã giết chết Liverpool.”

Bị loại khỏi FA Cup, Liverpool đứng trước một mùa giải trắng tay toàn diện. Hiện mục tiêu duy nhất của đội bóng này là cạnh tranh một suất tham dự Champions League. Tuy nhiên nếu cứ thi đấu như thế này thì viễn cảnh đó cũng rất khó khăn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Aston Villa vs Liverpool bán kết cúp FA Liverpool - Aston Villa Cup FA Liverpool bị loại Balotelli Liverpool 1-2 Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT