Quảng cáo

‘Trận Brazil – Colombia thiếu vắng sự điều khiển của trọng tài’

Thứ bảy, 05/07/2014 14:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận xét đầy tính mỉa mai của tiền đạo Radamel Falcao nhằm vào trọng tài Carlos Velasco Carballo vì sự thiếu công tâm trong trận đấu giữa Brazil và Colombia.

 

ket qua brazil - colombia,ti so brazil vs colombia,Brazil vs Colombia,Brazil vs Colombia,trực tiếp Brazil vs Colombia,xem trực tuyến Brazil vs Colombia,link sopcast Brazil vs Colombia,video Brazil vs Colombia,tỉ số Brazil vs Colombia,kết quả Brazil vs ColCác cầu thủ Colombia không hài lòng vì các quyết định của Carballo


Sau trận đấu giữa Brazil và Colombia đã có rất nhiều lời chỉ trích của NHM cũng như quan chức của Colombia nhằm vào trọng tài Carlos Velasco Carballo. Nguyên nhân dẫn đến những hành động này là vì sự thiếu công tâm của ông Vua áo đen khi điều khiển trận tứ kết.

 

Theo lý giải của những người yêu mến Colombia là Carballo đã có rất nhiều quyết định thiên vị cho Brazil, gián tiếp khiến đội bóng của họ phải về nước sớm. Mới đây, tiền đạo Radamel Falcao vẫn tiếp tục chỉ trích Carballo và nặng lời cho biết: “Trận Brazil – Colombia thiếu vắng sự điều khiển của trọng tài. Dường như Carballo đã mất hút suốt trận đấu, không hiểu vì sao 1 người kém cỏi như vậy vẫn được điều khiển trận đấu quan trọng như vậy.”

 

Nếu công bằng thì trong trận đấu giữa Brazil và Colombia, trọng tài Carballo đã có một vài quyết định có phần nhẹ tay, nhất là với những tình huống liên quan tới các cầu thủ chủ nhà. Điển hình như tình huống đánh nguội của Thiago Silva hay pha phạm lỗi trong vòng cấm của Julio Cesar với Bacca.

 

Các cầu thủ Colombia cho rằng hai ngôi sao kể trên đáng phải nhận thẻ đỏ, nhưng Carballo chỉ rút ra thẻ vàng. Rồi tình huống đưa bóng vào lưới Brazil  của Yepes. Các trọng tài cho rằng trung vệ 38 tuổi này đã rơi vào thế việt vị, nhưng băng hình quay chậm lại cho thấy, đó là một bàn thắng hợp lệ.

 

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT