Quảng cáo

Tottenham muốn có Martial; Rashford 'lật kèo' với MU

Thứ ba, 14/02/2017 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thừa nước đục, Tottenham “câu” Martial; Rashford 'lật kèo' với Man Utd… là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 14/2.

Thừa nước đục, Tottenham “câu” Martial

Mirror cho biết Tottenham vẫn nuôi tham vọng sở hữu Martial sau khi giành hụt tiền đạo này vào mùa hè năm 2015. Hiện tại, “Gà trống” đang theo dõi sát sao tình hình của Martial trước khi đưa ra đề nghị vào cuối mùa giải.

Thừa nước đục, Tottenham câu Martial

Sau mùa giải đầu tiên thăng hoa ở Old Trafford, Martial đã gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải thứ 2. Phong độ sa sút hồi đầu mùa khiến anh bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị. Thậm chí, HLV người Bồ Đào Nha từng công khai sự thất vọng vì Martial bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng.

Rashford 'lật kèo' với Man Utd

Được biết Rashford cùng người đại diện của mình đang xem xét lại tương lai ở Man Utd. Dù đã có 10 trận đá chính từ đầu mùa tại Premier League, song Rashford vẫn muốn ra sân thường xuyên hơn. Đây là đòi hỏi khó trong bối cảnh những chân sút khác của Man Utd đang rất vào ‘phom’.

Từ lý do trên mà Rashford không loại trừ khả năng sẽ rời Man Utd vào cuối mùa giải này. Đây rõ ràng là thông tin không hề mong muốn đối với Man Utd, bởi ai cũng biết Rashford là cầu thủ hết sức tài năng.

Mourinho lý giải nguyên nhân Luke Shaw mất tích

HLV Mourinho cho hay: “Giữa tôi và Shaw không có bất kỳ vấn đề nào. Cậu ấy vẫn đang tập luyện và chiến đấu cho một suất trong đội hình. Tuy nhiên, Luke Shaw cần phải tập luyện tốt hơn nữa và chờ đợi cơ hội”.

Lý giải cho việc hậu vệ người Anh không có tên trong danh sách thi đấu ở chiến thắng 2-0 trước Watford mới đây, HLV Mourinho cho biết: “Ở trận đấu đó, tôi cần có một cầu thủ đa năng trên băng ghế dự bị. Darmian là người phù hợp, cậu ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái, hậu vệ phải hoặc có thể là một trung vệ khi cần thiết”.

MU và Liverpool cùng theo đuổi sao trẻ Pháp

The Sun cho hay, cả 2 đại diện Premier League cùng cử người "trinh sát" chân sút trẻ của Bordeaux, Malcom. Tiền đạo 19 tuổi Brazil, có hợp đồng chơi ở giải Ligue 1 đến 2020, nhưng MU và Liverpool vẫn tăm tia, muốn bổ sung lực lượng cho mùa tới. Tuy nhiên, để có thể khả thi hơn thì cả đội của Mourinho và Klopp trước tiên phải chiến đấu cho mục tiêu top 4, giành 1 suất dự Champions League. Bởi như Malcom thổ lộ, anh muốn được cạnh tranh ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Man Utd Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo