Quảng cáo

Tổng cục TDTT lên tiếng về việc gọi cầu thủ nhập tịch

Thứ tư, 21/06/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng cục TDTT lên tiếng về việc gọi cầu thủ nhập tịch; FLC Thanh Hóa chia tay tiền đạo nửa triệu euro…. Là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 21/6.

Tổng cục TDTT lên tiếng về việc gọi cầu thủ nhập tịch

Trong cuộc gặp mặt báo chí định kỳ mới đây, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã trả lời các phóng viên về vấn đề có hay không gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển, vốn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, người đứng đầu Tổng cục TDTT cho biết: việc có gọi cầu thủ nhập tịch hay không là do đề xuất của các đội tuyển, của ban huấn luyện và VFF.

Điều này cũng có nghĩa, Tổng cục TDTT không cấm cửa, hoặc chí ít sẽ xem xét nếu ở dưới có đề xuất. Tuy nhiên, từ trước tới nay, có vẻ những đề xuất đó chưa thể tới được Tổng cục TDTT do VFF không đồng ý. Phát biểu mới đây, một quan chức VFF khẳng định họ chỉ trao cơ hội cho các cầu thủ Việt kiều, chứ không cho cầu thủ nhập tịch.

FLC Thanh Hóa chia tay tiền đạo nửa triệu euro

Dù tạo được tiếng vang lớn khi đến Việt Nam, nhưng rốt cục tiền đạo Edin Junuzovic vẫn phải chia tay giấc mơ V.League sau gần 3 tuần thử việc. Được các trang web nước ngoài định giá đến hơn 500.000 euro, Edin mang đến nhiều kì vọng cho CĐV xứ Thanh. Tuy nhiên, với việc mới chỉ bình phục chấn thương sau thời gian ngắn, thể lực của anh tỏ ra không đảm bảo.

Cộng với cái nóng oi bức khó chịu ở đất Bắc thời gian qua càng khiến chân sút đến từ xứ lạnh Đông Âu gặp nhiều khó khăn. Dù khá kiên nhẫn và tạo không ít cơ hội cho Edin Junuzovic, nhưng rốt cuộc FLC Thanh Hóa vẫn phải chia tay với cầu thủ 31 tuổi sau 3 trận đấu tập không thành công trước Viettel và Nam Định.

Merlo gặp may dù đầu đập mạnh vào cột dọc

Phút 90 trận Tứ kết lượt về giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh, Merlo có cơ hội lập cú đúp khi được đồng đội chuyền bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên trong tranh chấp với trung vệ Marcus Silva của đối phương, đầu của Merlo đã đập mạnh vào cột dọc.

Chân sút mới nhập tịch Việt Nam đã nằm bất động trong khung thành đối phương gần 3 phút. Đội ngũ bác sỹ của SHB Đà Nẵng tiến hành chườm đá trước khi đưa anh ra khỏi sân bằng băng cáng. Cũng vì sự cố này mà trận đấu phải kéo dài từ 3 lên thành 6 phút bù giờ. May mắn cho Merlo, cầu thủ này chỉ bị choáng nhẹ và không gặp chấn thương nghiêm trọng. Anh cũng đã tỉnh táo trở lại khi trận đấu kết thúc.

ĐT nữ Việt Nam học cách tập luyện trên biển như Brazil

Đã 2 tuần kể từ thời điểm tập trung chuẩn bị cho chiến dịch săn huy chương vàng tại SEA Games 2017, đội tuyển nữ Việt Nam đã và đang được Ban huấn luyện chú trọng nâng cao thể lực, đặc biệt là về sức mạnh. Đây cũng là điều mà HLV Mai Đức Chung hài lòng nhất bên cạnh sự hòa nhập nhanh chóng của những gương mặt trẻ trong đội hình mà ông triệu tập lên.

Nhà cầm quân họ Mai cho biết, ông sẽ tiếp tục bổ trợ về sức bền cho các học trò nhân chuyến tập huấn tại Quảng Ninh kéo dài 10 ngày, bắt đầu từ ngày mai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da viet nam doi tuyen viet nam tin tuc bong da bong da samson huu thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT