Quảng cáo

Tội đồ Coquelin lên tiếng sau tấm thẻ đỏ đáng tiếc

Chủ nhật, 06/03/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Francis Coquelin gửi lời xin lỗi tới các đồng đội cũng như CĐV Pháo thủ sau khi phải nhận tấm thẻ đỏ oan nghiệt khiến Arsenal suýt nữa thất thủ trên sân White Hart Lane.

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ tai hại của Arsenal

Trận cầu đinh vòng 29 giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Arsenal trên sân White Hart Lane đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính như mong đợi của người hâm mộ và có 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Tottenham là đội hoàn toàn kiểm soát thế trận trước Arsenal và liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã bị dội "gáo nước lạnh" ở phút 39, với bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt và ngẫu hứng của Ramsey.

Francis Coquelin, Arsenal, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Francis Coquelin nhận thẻ đỏ, Francis Coquelin rời sân, tội đồ Francis Coquelin

Francis Coquelin nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2, Arsenal chơi phòng ngự - phản công sắc bén nhưng chiếc thẻ đỏ của Coquelin ở phút 55 khiến gió đổi chiều nhanh chóng. Tottenham ghi liền hai bàn thắng trong vòng 2 phút từ phút 60 tới phút 62 do công của Alderweireld và Kane để lật ngược tình thế.

Khi Arsenal bế tắc và tuyệt vọng nhất, Sanchez đã tỏa sáng với bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút 76, giúp Pháo thủ rời sân White Hart Lane với 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, Francis Coquelin gửi lời xin lỗi tới các đồng đội cũng như CĐV Pháo thủ: “Tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng các đồng đội đã chiến đấu đến cùng và có được một kết quả hòa. Tôi không muốn đội mình thua trận vì khi chúng tôi dẫn 1-0, chúng tôi đã chơi khá tốt. Tôi nghĩ nếu không bị mất người thì chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng trận này.

Tấm thẻ đỏ đó đã thay đổi hoàn toàn trận đấu. Vậy nên tôi muốn gửi lời xin lỗi tới CLB, các đồng đội cũng như các CĐV. Khi đó, tôi nghĩ mình có thể đoạt lại bóng nên mới nhoài người cản phá. Kết quả là tôi chạm vào cậu ấy và trọng tài rút thẻ vàng thứ hai cho tôi. Dẫu sao, một điểm mà chúng tôi vừa giành được cũng rất quý giá và hy vọng nó sẽ góp phần quan trọng trong cuộc đua vô địch năm nay.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Francis Coquelin Arsenal Tottenham Ngoại hạng Anh Francis Coquelin nhận thẻ đỏ Francis Coquelin rời sân tội đồ Francis Coquelin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT