Quảng cáo

Tin U20 World Cup 2017: Tiền đạo New Zealand có thể bị cấm

Thứ năm, 30/03/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo New Zealand có thể bị cấm thi đấu; Tony Tuấn Anh chỉ tên 4 cầu thủ có thể sang CH Séc thi đấu… là những tin tức đáng chú ý của U20 World Cup 2017.

Tiền đạo New Zealand có thể bị cấm thi đấu

Mới đây, tiền đạo số 1 của U20 New Zealand là Myer Bevan đã cùng nhóm bạn thân tổ chức bữa tiệc rượu trác táng với dàn gái đẹp theo hầu tại một quán bar ở trung tâm thành phố Auckland (New Zealand). Đang cơn say cộng máu bốc đồng, Myer Bevan và nhóm bạn lao ra đường trong tình trạng khỏa thân.

Myer Bevan đang là tiền đạo số 1 của U20 New Zealand

Myer Bevan là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho U20 New Zealand tại VL U20 World Cup (4 bàn). Chính HLV Bazeley đã so sánh sao trẻ mang áo số 9 với Ibrahimovic. Tuy nhiên, LĐBĐ nước này đang xem xét và đưa ra án phạt cấm dự U20 World Cup đối với Myer Bevan về hành vi vừa qua.

Tony Tuấn Anh chỉ tên 4 cầu thủ có thể sang CH Séc thi đấu

Tuấn Anh chia sẻ: "Thật tệ khi phải nghe tin bị loại ngay thời điểm này. Em đã dính phải một chấn thương ở đầu gối và HLV bảo rằng nó không đảm bảo để tiếp tục. Em còn quá trẻ và đã có một trải nghiệm rất tốt tại đây. Các đồng đội rõ ràng xuất sắc hơn em và họ xứng đáng được giữ lại."

Đánh giá về những đồng đội tập luyện trong những ngày qua, Tony Tuấn Anh tin rằng 4 cầu thủ gồm Quang Hải, Tiến Dụng, Đức Chinh hay Trần Thành hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng tại CH Séc.

HLV Hoàng Anh Tuấn truyền lửa đặc biệt cho học trò

Ở bài tập phối hợp tấn công chiều qua của U20 Việt Nam, khi thủ thành Bùi Tiến Dũng phát bóng lên cho Trọng Đại, trung vệ của Viettel không kiểm soát được trái bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn lập tức quát: “Tập trung vào. Tập cũng là thi đấu đấy!”. Khi 1 tiền đạo tranh chấp hời hợt với  thủ môn Minh Hiếu...

Sau tình huống đối mặt sút khung thành, HLV Hoàng Anh Tuấn, đứng cách đó chỉ 2m liền nhảy bổ vào, thực hiện động tác tranh chấp quyết liệt với thủ môn Minh Hiếu. Ông Tuấn nói luôn: “Thi đấu tiền đạo để cho thủ môn dễ dàng bắt bóng thế này hả? Tập trung vào, coi đây như là một trận đấu”.

HLV Viettel: Hữu Thắng chưa đủ tầm cùng U20 VN dự World Cup

Nhận định về cơ hội của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng trên tuyển U20 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam của CLB Viettel cho biết: "Theo tôi, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng chưa đủ trình độ cũng như đẳng cấp cạnh tranh vị trí trên ĐT U20 Việt Nam dự World Cup sắp tới.

Bóng đá hiện đại ngoài kỹ thuật cá nhân tốt, những đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội ghi bàn thì các tiền vệ trung tâm như Hữu Thắng cần phải có thể hình thật tốt. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng còn khá mỏng cơm, thiếu sức mạnh trong các pha tranh chấp, yếu thế so với đối phương nên khó lòng tìm được chỗ đứng trên đội U20 Việt Nam"

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup 2017 Tin tức U20 World Cup 2017 Tin hot U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT