Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/7

Thứ năm, 07/07/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh ngày càng được Yokohama FC tin tưởng; Đồng Tháp kết hợp cơ quan an ninh phòng chống tiêu cực… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/7.

VIDEO: Đồng đội của Tuấn Anh ghi bàn ấn tượng ở tuổi 49

Tuấn Anh ngày càng được Yokohama FC tin tưởng

Bắt đầu là trận giao hữu giữa Yokohama FC với JEF United Chiba hôm 27/6. Sau 77 ngày từ lần đầu tiên được ra sân trong màu áo Yokohama FC (đá tập với Mito Hollyhock), Tuấn Anh mới được tân HLV Hitoshi Nakata tạo điều kiện thi đấu ở hiệp hai.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tuấn Anh, Yokohama FC, Đồng Tháp, Công Phượng, Tin thể thao, Tin bóng đá

Tuấn Anh ngày càng được Yokohama FC tin tưởng

Mọi chuyện tiếp tục khả quan hơn đối với Tuấn Anh. Một tuần sau chiến thắng 2-1 của Yokohama FC trước JEF United Chiba, tiền vệ trẻ của Việt Nam tiếp tục được trao cơ hội ở trận giao hữu tiếp theo sau đó.

Theo như trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL, dù không nói cụ thể nhưng ông cũng cho rằng việc Tuấn Anh được thi đấu tại J.League 2 chỉ là vấn đề thời gian. “Yokohama FC đang có sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cho Tuấn Anh trước khi tạo điều kiện thi đấu”.

Công Phượng đội mưa tập luyện tại Mito HollyHock

Nguyễn Công Phượng và các đồng đội tại Mito HollyHock đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng 22 J-League 2 gặp Chiba. Với mong muốn được trao cơ hội ra sân thi đấu, tiền đạo xứ Nghệ miệt mài tập luyện bất chấp thời tiết mưa gió.

Chiba là đội bóng đang có phong độ khá tốt tại J-League 2. Ở trận đấu giao hữu với Yokohama hôm 27/6 vừa qua, Chiba thi đấu không ấn tượng và để thua 1-2. Trận đấu này Nguyễn Tuấn Anh được ra sân từ đầu hiệp 2, anh không ghi bàn thắng nhưng vẫn nhận được những lời khen ngợi từ BHL.

Đồng Tháp kết hợp cơ quan an ninh phòng chống tiêu cực

Chủ tịch Đặng Xuân Huy của đội bóng miền Tây cho biết, trận thua của Đồng Tháp đơn thuần vì lý do chuyên môn. "Đồng Tháp rút quân về cố thủ với số đông cầu thủ bên phần sân nhà nhưng thực sự không thể chống đỡ nổi. Trên góc độ kỹ thuật, trận thua Hải Phòng không có gì tiêu cực cả", chủ tịch Xuân Huy chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm tính xác thực cho lời nói của mình, ông Huy còn tiết lộ, nhằm chống tiêu cực, lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã mời phòng PA83 Công an Đồng Tháp hỗ trợ giám sát đội bóng.

HLV Phan Thanh Hùng lo lắng vì sức khỏe toàn đội Than.QN

HLV Phan Thanh Hùng than thở: “Ngay từ trận đấu với Long An ở vòng 13 V-League, đội bóng của chúng tôi đã có đến 4 cầu thủ bị sốt virus. Con số này đã tăng lên đến gần 10 người ở cuộc tái đấu với Long An trong trận bán kết lượt về Cúp QG và kéo dài đến trước trận gặp SLNA ở vòng 14, khiến thể lực cầu thủ không đảm bảo. Đấy là chưa nói đến việc, ở trận đấu trên sân Vinh, chúng tôi còn mất đến 4 cầu thủ trẻ vì phải tập trung thi tốt nghiệp THPT”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tuấn Anh Yokohama FC Đồng Tháp Công Phượng Tin thể thao Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo