Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/12

Thứ tư, 28/12/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NutiFood chấm dứt hợp đồng với HAGL sớm 2 năm; Văn Toàn nói về viễn cảnh ra nước ngoài chơi bóng… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 28/12.

NutiFood chấm dứt hợp đồng với HAGL sớm 2 năm

Năm 2014, ngay sau những thành tích ấn tượng của lứa Học viện HAGL Arsenal JMG trong màu áo U19 Việt Nam, đội bóng phố núi đã nhận được nhiều cái bắt tay từ nhiều đơn vị. Trong đó, cái bắt tay với NutiFood giúp đội bóng phố núi có bản hợp đồng tài trợ kéo dài 4 năm.Tuy nhiên, mới đây, mối lương duyên giữa hai bên đã khép lại.

NutiFood chấm dứt hợp đồng với HAGL sớm 2 năm

“Hợp đồng giữa HAGL và Nutifood có thời hạn đến năm 2018 nhưng hai bên đã chấm dứt hợp đồng. Đây là mong muốn và đề nghị của phía nhà tài trợ. Chúng tôi không có gì phải buồn cả mà sau khi không hợp tác với NutiFood thì đội bóng cũng sẽ tìm các đối tác khác để hợp tác. Hiện tại, HAGL đang tích cực tìm kiếm các đối tác khác, hy vọng sẽ có sớm”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Văn Toàn nói về viễn cảnh ra nước ngoài chơi bóng

Kết thúc giải U21 Quốc tế 2016, tiền đạo Văn Toàn đã ẵm ba giải thưởng từ BTC gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam xuất sắc giải. Ở giải lần này, Văn Toàn chơi ổn định nhất trong màu áo U21 HAGL. Anh được nhiều HLV của các đội đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan khen ngợi. Tất cả đều tin rằng Văn Toàn đủ sức chơi bóng ở nước ngoài.

Trả lời về vấn đề này, Văn Toàn khiêm tốn cho rằng anh chưa đủ hoàn hảo để có thể ra nước ngoài thi đấu. "Hiện tại tôi chưa có ý định ra nước ngoài chơi bóng nhưng tương lai, khi các kỹ năng chơi bóng trở nên hoàn hảo, và nếu có cơ hội, tôi sẽ suy nghĩ lại về vấn đề này và hy vọng khi ấy tôi sẽ chọn được một môi trường chơi bóng tốt. Tôi rất vui khi được thi đấu ở V.League vì ở đây, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Nó giúp tôi trưởng thành hơn".

HLV Phạm Minh Đức: "U21 Việt Nam thua là bình thường"

Trong phần phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cũng thừa nhận điều này. “Thực tế, kết quả U21 Việt Nam chỉ đứng hạng 4 như giải đấu năm ngoái là hết sức bình thường và hợp lý khi các đối thủ là mạnh hơn rất nhiều. Thẳng thắn mà nói rằng, đây chưa phải là lứa cầu thủ tốt nhất của U21 Việt Nam khi nhiều cầu thủ bận việc ở CLB không thể tập trung hoặc bị chấn thương phút chót.

Việc tập trung với rất nhiều cầu thủ ở các CLB mà không có nòng cốt là đội bóng nào nên đội không thi đấu tốt như mong đợi cũng là rất bình thường. Tuy nhiên, trận đấu với U21 HAGL chúng tôi cũng đã thi đấu tốt nhưng không thể có bàn thắng. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực lớn nhất có thể rồi. Về cơ bản, việc được tham dự những giải đấu như thế này là rất tốt với các cầu thủ. Tôi nghĩ, điều này sẽ giúp họ tích lũy kinh nghiệm để tốt cho bản thân mình hơn”, HLV Phạm Minh Đức phân tích.

Công Vinh thể hiện quyền lực trên ghế mới: Loại 6 cầu thủ, đón 2 ngoại binh

Theo đó, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có quyết định được cho là bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ nội gồm Văn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn và Xuân Dư. Đây là điều mà nhiều người không nghĩ đến bởi trước đó, họ đã nhận được cái gật đầu của Trưởng đoàn Trần Đình Huấn. Mọi chế độ trong bản hợp đồng đã được 2 bên thống nhất và chỉ chờ được triển khai.

Với quan hệ rộng, Lê Công Vinh giải quyết ổn thoả khi đàm phán để mang về tiền vệ Victor từ Hà Nội T&T, cũng như thoả thuận xong với chân sút Dyachenko – người mùa trước thi đấu khá ổn ở đội Than Quảng Ninh. Được biết, hợp đồng với 2 ngoại binh này sẽ được ký trong vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Việt Nam U21 hagl Văn Toàn Bóng đá U21 Quốc tế 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo