Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/7

Chủ nhật, 24/07/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Đinh Thế Nam lý giải nguyên do U16 Việt Nam thua trận; HLV HAGL tâm sự giúp Văn Toàn tìm cảm giác ghi bàn... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam tối ngày 24/7.

Video bàn thắng: U16 Việt Nam - U16 Australia (Chung kết U16 Đông Nam Á 2016)

HLV Đinh Thế Nam lý giải nguyên do U16 Việt Nam thua trận

“Tôi đã với các cầu thủ, thời gian còn ít, cố gắng đá chậm lại, đưa bóng ra biên mà các cháu không thực hiện được.” HLV Thế Nam nói. “Cơ bản là thi đấu ai cũng muốn thắng, cơ hội có trong tay, nhưng đội đã không tận dụng được. Đây là bài học cho các cháu. Điểm yếu chính của đội là yếu tố thể lực, đây vấn đề đặt lên hàng đầu để chuẩn bị đá giải châu Á"

U16 Việt Nam 3-3 U16 Australia, U16 Việt Nam 3-3 U16 Úc, U16 VIệt Nam, Đinh Thế Nam, AFF U16 Cup, U16 AFF Cup, U16 châu Á

ĐT U16 Việt Nam thua trận vì quá hưng phấn (Ảnh: VnExpress)

"So với trận thắng U16 Australia 3-0 ở vòng bảng, trận này các cầu thủ của tôi đá chủ động hơn, mạnh mẽ hơn. Đội đã có cơ hội rất lớn để vô địch, nhưng rồi mắc sai sót. Vào loạt sút luân lưu, chẳng ai nói trước được điều gì, đó là chuyện may rủi", chiến lược gia sinh năm 1965 chia sẻ thêm.

HLV HAGL tâm sự giúp Văn Toàn tìm cảm giác ghi bàn

HLV trưởng HAGL chia sẻ, ông không nhớ nổi Văn Toàn đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội ghi bàn. Theo đánh giá của ông, Văn Toàn "kém duyên" bởi cậu ấy bị căng cứng tâm lý, bên cạnh đó là sự thiếu quyết đoán trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

 "Trước mỗi trận đấu tôi đều dành thời gian nói chuyện riêng với Văn Toàn. Ban huấn luyện hiểu tâm lý cầu thủ trẻ nên tôi không bao giờ trách móc các em. Tôi chỉ động viên để Văn Toàn có tâm lý thoải mái nhất trước mỗi vòng đấu", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Lãnh đạo CLB Sài Gòn nổi giận vì pha bóng triệt hạ của cầu thủ Cần Thơ

Khi trận đấu giữa Cần Thơ và CLB Sài Gòn, thuộc vòng 17 của V-League chiều qua 23/7, bước vào phút bù giờ, thủ thành Bửu Ngọc có pha băng ra ngoài vòng cấm, vào bóng bằng cả hai chân rất nguy hiểm với Duy Long. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Trọng Thư chỉ rút thẻ vàng. Cho rằng tình huống trên xứng đáng với một tấm thẻ đỏ trực tiếp, ban huấn luyện CLB Sài Gòn phản ứng dữ dội, đặc biệt là trợ lý Nguyễn Đức Thịnh.

Sau khi bị mời lên khán đài, ông Thịnh còn tức giận đá chai nước, tỏ thái độ thách thức khán giả chủ nhà. Điều này khiến nhiều CĐV Cần Thơ bức xúc. CLB Sài Gòn cho biết hành động của trợ lý Đức Thịnh là sai, nhưng mọi chuyện bắt nguồn từ cách cầm còi có vấn đề của trọng tài Trọng Thư.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Đinh Thế Nam U16 Việt Nam HLV HAGL Văn Toàn Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT