Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/8

Thứ hai, 15/08/2016 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam loại 3, bổ sung thêm 4 nhân sự; Thua sốc trước HAGL, Bình Dương có biến về nhân sự… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/8.

U19 Việt Nam loại 3, bổ sung thêm 4 nhân sự

Sau khi kết thúc 2 tuần tập huấn tại thành phố biển Nha Trang, hôm qua 14/8 toàn đội U19 Việt Nam đã di chuyển ra Hà Nội tiếp tục kế hoạch tập luyện. Trước khi di chuyển ra Hà Nội, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có thay đổi về tình hình nhân sự.

Tin tức bóng đá Việt Nam, U19 Việt Nam, Bình Dương có biến về nhân sự, B.Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội T&T, Tin bóng đá Việt Nam

U19 Việt Nam loại 3, bổ sung thêm 4 nhân sự

Theo những thông tin mới đây nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn đã loại 3 cầu thủ gồm  Thanh Tuấn, Ngọc Toàn (Bình Định), Đình Mạnh (Nam Định). Để bù đắp cho những cầu thủ này, ông Tuấn cũng đã triệu tập bổ sung 4 cầu thủ. Được biết, Văn Hậu của Hà Nội T&T cũng sẽ lên tuyển U19 Việt Nam, thế nhưng anh sẽ hội quân sau khi kết thúc VCK U17 quốc gia.

Thua sốc trước HAGL, Bình Dương có biến về nhân sự

Thất bại 1-3 trước HAGL ở vòng 20 V-League đã khiến nhà ĐKVĐ Bình Dương tụt sâu xuống phía cuối BXH. Hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu đang đứng ở vị trí thứ 11 và chỉ còn hơn chính đối thủ HAGL 3 điểm. Sau loạt trận đấu tệ hại gần đây, cơ hội bảo vệ chức vô địch gần như đã không còn với thầy trò Nguyễn Thanh Sơn. Và hệ quả là họ đã phải đón nhận thông báo chia tay từ GĐKT đội bóng, ông Đặng Trần Chỉnh.

Đội của Tuấn Anh thắng trận thứ tư liên tiếp ở J-League 2

Nếu tính cả trận thắng trước Tokyo Verdy, đội bóng mà Tuấn Anh đang khoác áo đã có mạch 7 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại, trong đó có tới 5 trận thắng và chỉ hòa 2 trận. Phong độ cao và ổn định đó có thể là một phần lí do khiến tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama.

Trọng tài ngoại bắt trận Hải Phòng - HN.T&T được khen hết lời

Trong trận đấu này, trọng tài Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin tỏ rõ cái uy, với những hành động, quyết định dứt khoát và nhìn thẳng vào cầu thủ một cách đầy tự tin. Vị Vua áo đen người Malaysia đã rút 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ mà không có ai kêu ca, thậm chí còn được nhận những lời khen tặng.

“Trọng tài hôm nay, bắt rất tốt. Tôi biết, tuổi trọng tài còn trẻ nhưng bắt rất hay, chuyên môn rất cứng. Tôi nghĩ, trọng tài ngoại làm tốt như vậy cũng để các trọng tài nội lấy đó mà soi vào”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam U19 Việt Nam Bình Dương có biến về nhân sự B.Bình Dương Hoàng Anh Gia Lai Hà Nội T&T Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo