Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/6

Thứ tư, 15/06/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HA.GL và B.Bình Dương cùng nhau lập kỷ lục ở Cúp Quốc gia; Công Phượng ra mắt kênh truyền hình riêng tại Nhật Bản… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/6.

Video bàn thắng: Bình Dương 5-3 HAGL (Tứ kết Cúp QG)

HA.GL và B.Bình Dương cùng nhau lập kỷ lục ở Cúp Quốc gia

HA.GL, B.Bình Dương, Cúp Quốc gia, Công Phượng, Nhật Bản, Thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin tức bóng đá Việt Nam, HA.GL và B.Bình Dương 

HA.GL và B.Bình Dương cùng nhau lập kỷ lục ở Cúp Quốc gia. Ảnh - BĐ+

Với 7 bàn thắng được ghi bởi 2 đội chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, trận đấu giữa HA.GL và B.Bình Dương đã tạo nên một thành tích lý thú. Cuộc so tài này đã trở thành trận có hiệp thi đấu ghi được nhiều bàn thắng nhất trong vòng 5 năm qua của Cúp Quốc gia, vượt qua thành tích 6 bàn mà trận bán kết cúp Quốc gia 2013 giữa Đồng Nai và SHB Đà Nẵng từng làm được trong hiệp 2. 

Bên cạnh đó, trận tứ kết lượt đi giữa B.BD và HA.GL còn chứng kiến thêm 1 bàn thắng nữa ở hiệp 2 khi tiền đạo Ivan Firer hoàn tất hat-trick cho riêng mình ở phút bù giờ đầu tiên. Như vậy, với tổng số 8 pha lập công, trận B.BD và HA.GL cũng cân bằng kỷ lục trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong 5 năm qua ở Cúp Quốc gia mà bán kết giữa Đồng Nai và SHB Đà Nẵng từng làm được năm 2013.

HLV HAGL: 'Chúng tôi xứng đáng có phạt đền'

Phát biểu sau trận tứ kết Cúp Quốc gia với B.Bình Dương, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng đáng ra HAGL phải được hưởng một quả phạt đền. "Tôi nghĩ HAGL xứng đáng được hưởng một quả phạt đền. Hồng Duy đi bóng qua hai cầu thủ đối phương rồi bị ngáng ngã nhưng lại phải nhận thẻ vàng. Đó là một điều vô lý hết sức, tình huống đó trọng tài đã bắt không chính xác".

Ông Tuấn còn cho rằng trọng tài Công Khanh đã không chính xác ở tình huống rút thẻ vàng cho Văn Thắng dù anh này bị Anh Đức đánh nguội. Tuy thua trận nhưng HLV Quốc Tuấn cũng không quá buồn: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở trận lượt về, ở trận này chúng tôi đã ghi ba bàn vào lưới đối phương. Nếu ở trận lượt về HAGL thắng 2-0 là được đi tiếp. Tuy nhiên để làm được điều đó các cầu thủ cần chơi tập trung ở toàn bộ thời gian thi đấu".

Công Phượng ra mắt kênh truyền hình riêng tại Nhật Bản

Công Phượng TV là dự án của Dentsu, một ông lớn trong ngành truyền thông và quảng cáo của Nhật Bản. Thời điểm Công Phượng về tập trung ĐTQG vào cuối tháng trước, Dentsu đã có một buổi phỏng vấn anh ngay tại Mỹ Đình như là những bước cuối cùng của kế hoạch này.

Công Phượng TV được Dentsu kỳ vọng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho NHM về Công Phượng trong thời gian anh tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, đồng thời trở thành kênh thông tin đa chiều để khán giả Việt hiểu nhiều hơn về bóng đá Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HA.GL B.Bình Dương Cúp Quốc gia Công Phượng Nhật Bản Thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức bóng đá Việt Nam HA.GL và B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT