Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/8

Thứ tư, 10/08/2016 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Calisto suýt trở lại Việt Nam đầu quân cho đại gia V-League; Ngô Hoàng Thịnh thèm đối đầu với "người cũ" trên sân Vinh… là những thông tin nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 10/8.

HLV Calisto suýt trở lại Việt Nam đầu quân cho đại gia V-League

Theo thông tin của báo Bóng đá, một trong số những ứng cử viên được đưa ra để thay thế cho HLV Phạm Minh Đức khi Hà Nội T&T thi đấu sa sút là HLV Henrique Calisto – người từng được bầu Hiển mời năm 2010 trước khi mời HLV Phan Thanh Hùng từ Đà Nẵng ra.

Tin tức bóng đá Việt Nam, HLV Calisto, V-League; Ngô Hoàng Thịnh, bóng đá Việt Nam, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Hà Nội T&T

Bầu Hiển từng có ý định mời HLV Calisto dẫn dắt Hà Nội T&T

Vào giây phút quyết định cuối cùng, sau khi bàn đi, tính lại, HN.T&T quyết định thuyết phục và bổ nhiệm HLV Chu Đình Nghiêm - trợ lý thân tín của HLV Phan Thanh Hùng, là người sống với đội bóng này kể từ ngày đầu tiên và rất hiểu tính cách, của các cầu thủ cũng như lối chơi của HN.T&T.

Ngô Hoàng Thịnh thèm đối đầu với "người cũ" trên sân Vinh

Tuy nhiên, khả năng ra sân của Ngô Hoàng Thịnh gần như không thể bởi chấn thương. Tuyển thủ QG này bị viêm bánh chè và rách sụn kể từ đầu mùa và vẫn gắng gượng ra sân. Nhưng anh đã vắng mặt trong đội hình của FLC Thanh Hóa trong vài ba trận đấu qua.

“Tôi vẫn tập luyện bình thường cùng đồng đội và nếu đội bóng cần tôi sẵn sàng ra sân. Nhưng có lẽ, đội bóng cần tôi nghỉ dưỡng để bình phục hẳn”, Ngô Hoàng Thịnh cho biết.

Thái Sơn Bắc đồng hành cùng giải U15 Quốc gia 2016

Theo đó, với sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, Giải đấu đầy sôi động dành cho lứa tuổi 15 Quốc gia năm nay chính thức mang tên: Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2016.

VCK sẽ được tổ chức từ 23/8 đến 1/9/2016 tại SVĐ An Giang, Tp.Long Xuyên, tỉnh An Giang. 8 đội được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi nhóm để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu Bán kết, Chung kết.

Lộ trận đấu thứ 2 tại V.League sẽ được bắt chính bởi trọng tài ngoại

Trận “chung kết” giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T tại vòng 20 V.League 2016 diễn ra vào cuối tuần đã được VPF lựa chọn sử dụng trọng tài ngoại bắt chính. Theo tiết lộ, tổ trọng tài người Malaysia sẽ điều khiển trận đấu này.

Cùng với việc mời trọng tài ngoại điều khiển trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T tại vòng 20, cả VFF và VPF đã lên kế hoạch mời trọng tài Nhật Bản hoặc Thái Lan để điều khiển trận “chung kết ngược” giữa Long An gặp HAGL trong khuôn khổ vòng 21.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam HLV Calisto V-League; Ngô Hoàng Thịnh bóng đá Việt Nam Việt Nam Bóng đá Việt Nam Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT