Quảng cáo

Tin nóng Euro 8/7: Griezmann san bằng kỷ lục; Người Đức không phục

Thứ sáu, 08/07/2016 07:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiễn Đức về nước, Griezmann san bằng kỉ lục của Henry; Người Đức không phục trận thua ở bán kết … là những thông tin đáng chú ý về Euro sáng ngày 8/7.

Video bàn thắng: Pháp - Đức (Bán kết Euro 2016)

Tiễn Đức về nước, Griezmann san bằng kỉ lục của Henry

Cú đúp của Griezmann đã giúp Pháp thắng Đức 2-0 ở bán kết Euro, đồng thời giúp tiền đạo đang chơi cho Atletico bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới (6 bàn). Ngoài ra, anh còn nhiều lần khiến khung thành của Neuer chao đảo.

Tin nóng Euro 8/7, Griezmann san bằng kỷ lục, Người Đức không phục,Griezmann, Griezmann rực sáng,Griezmann đưa pháp vào chung kết, Tin tức Euro 2016, Tin Euro 2016 

Griezmann san bằng kỉ lục của Henry

Đặc biệt, với 6 bàn thắng ghi được ở ngay kì Euro đầu tiên tham dự, Griezmann đã san bằng kỉ lục ghi 6 bàn tại các kì Euro của huyền thoại Thierry Henry ghi được cho "Les Bleus". Còn một trận chung kết gặp Bồ Đào Nha, Griezmann có nhiều cơ hội để vượt qua thành tích của Henry.

Người Đức không phục trận thua ở bán kết

HLV Joachim Loew tỏ ra ấm ức: “Chúng tôi là đội chơi tốt hơn. ĐT Đức đã nỗ lực rất nhiều, mạnh mẽ trong tranh chấp, luôn tiến về phía khung thành Pháp. Chúng tôi thiếu may mắn khi thủng lưới từ chấm 11m trước khi hiệp 1 kết thúc.

ĐT Đức có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Hôm nay, chúng tôi quá đen đủi. Năm 2010 và 2012, ĐT Đức bị loại bởi các đối thủ chơi tốt hơn. Lần này, chúng tôi xuất sắc hơn nhưng Pháp lại là đội chiến thắng”.

Schweinsteiger xác lập kỷ lục

Cho dù Đức đã thua 4/6 trận bán kết gần nhất ở các giải đấu lớn (2006, 2010, 2012, 2016) nhưng với riêng cá nhân Schweinsteiner, trận gặp Pháp giúp anh xác lập kỷ lục mới. Đội trưởng Đức có nhiều lần khoác áo ĐTQG nhất ở World Cup và Euro với 38 trận. Các cầu thủ xếp sau lần lượt là Klose (37 trận), Matthaus (36), Paulo Maldini (36) và Lahm (34).

Balotelli muốn Pháp vô địch

Thời gian qua, Balotelli liên tục có những phát biểu ủng hộ Ronaldo. Thế nhưng ngay khi Bồ Đào Nha vừa giành quyền vào chung kết, tiền đạo người Ý lại thay đổi thái độ. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Goal, Balotelli thừa nhận muốn Paul Pogba cùng ĐT Pháp sẽ đăng quang.

“Cảm nhận chủ quan tôi muốn Pháp sẽ vô địch bởi Pogba là bạn của tôi. Tôi đã đối đầu với Đức năm 2012 và cảm nhận thấy đội hình hiện tại không đáng sợ bằng. Trong khi đó Pháp để lại ấn tượng mạnh, đặc biệt là Payet, anh ấy là nhân tố quyết định từ trận đấu đầu tiên”.

Pogba sẽ hay nhất thế giới

Huyền thoại Thierry Henry vừa có nhận xét rất tích cực về Paul Pogba. “Không chỉ riêng nước Pháp, Paul có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Cậu ấy có tố chất và cần thêm một chút tập trung để thực hiện nó. Hy vọng sau Euro 2016, Pogba sẽ trở lại Premier League để phát triển tài năng”, Henry nói trên Sky Sports.

Lộ lý do Bồ Đào Nha và xứ Wales đều mặc áo phụ

Trận bán kết đầu tiên của Euro 2016, cả Bồ Đào Nha và xứ Wales đều không mặc áo truyền thống thi đấu. Ban đầu, BTC đã chọn Bồ Đào Nha mặc áo đỏ tuy nhiên khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu, trọng tài chính cho rằng màu bã trầu và màu than đen của xứ Wales rất dễ nhầm lẫn nên đã buộc Bồ Đào Nha chuyển sang áo đấu phụ màu xanh ngọc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan