Quảng cáo

Tin nóng Euro 8/6: Đức mất người; Tây Ban Nha thua sốc

Thứ tư, 08/06/2016 10:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Tây Ban Nha thua sốc đối thủ xếp hạng 137 thế giới; ĐT Đức chia tay ngôi sao đầu tiên vì chấn thương… là những thông tin nổi bật của Euro ngày 8/6.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 0-1 Georgia (Giao hữu quốc tế)

ĐT Tây Ban Nha thua sốc đối thủ xếp hạng 137 thế giới

ĐT Tây Ban Nha có 3 trận giao hữu để chuẩn bị cho VCK EURO 2016, sau những chiến thắng tưng bừng trước Bosnia-Herzegovina (3-1) và Hàn Quốc (5-1), thì các nhà cựu vô địch thế giới đã đón nhận một trận thua rất đáng trách.

Tin nóng Euro 8/6, Tin tức Euro 2016, tin nổi bật EURO 2016, ĐT Tây Ban Nha, ĐT Đức, ĐT Italia, tin nổi bật của Euro ngày 8/6

Tây Ban Nha thi đấu dưới sức và bị Georgia đánh bại với tỷ số 1-0.

Vẫn là đội kiểm soát bóng vượt trội nhưng dường như Tây Ban Nha thiếu đi những phương án tiếp cận khung thành của Georgia. Với lối chơi phòng ngự chủ động, Georgia dễ dàng bẻ gãy những đợt tấn công của Tây Ban Nha. Chưa dừng lại ở đó, Tornike Okriashvili có pha lập công ở phút 40 ấn định chiến thắng cho Georgia.

ĐT Đức chia tay ngôi sao đầu tiên vì chấn thương

Ngay trong buổi tập đầu tiên, ĐT Đức đã gặp đen đủi khi hậu vệ 23 tuổi  Antonio Rudiger bị rách dây chằng chéo trước đầu gối. Do chấn thương gặp phải quá nặng nên anh đã phải sớm chia tay với giải đấu trên đất Pháp.

Rudiger được cho là phát hiện mới của tuyển Đức ở EURO lần này. Anh đã chơi toàn bộ 5 trận đấu gần nhất của tuyển Đức và thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định.

ĐT Italia chính thức công bố tân HLV trước thềm Euro 2016

Như chúng ta đã biết, HLV Antonio Conte sẽ rời ĐT Italia sau Euro 2016 để trở thành HLV của Chelsea, do đó LĐBĐ Italia sẽ cần phải tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới. Nhiều cái tên đã được nhắc tới như Allegri, Prandelli... nhưng cuối cùng Giampiero Ventura - HLV đương nhiệm của Torino được lựa chọn.

Giampiero Ventura năm nay 68 tuổi. Ông là HLV có nhiều kinh nghiệm làm việc ở Serie A. Vị thuyền trưởng này bắt đầu cầm quân kể từ năm 1976 ở Sampdoria. Trong 4 thập kỷ qua, ông đã phiêu bạt qua nhiều CLB ở mảnh đất hình chiếc Ủng như Bari, Pisa, Verona, Messina, Napoli, Cagliari, Udinese...

Sao tuyển Bỉ nhuộm tóc cầu may

Tiền vệ Marouane Fellaini mới đây đã khoe mái tóc nhuộm vàng trên Twitter cá nhân. Anh cho rằng mái tóc mới sẽ đem lại cho mình sự tự tin hơn khi tranh tài tại Euro 2016. Tuần trước, tiền vệ Aron Ramsey của xứ Wales cũng đã nhuộm vàng mái tóc của mình. Trong khi đó, tiền đạo ĐT Pháp Olivier Giroud tuyên bố sẽ nhuộm râu ba màu theo màu quốc kỳ Pháp nếu “Gà trống Gaulois” vô địch.

UEFA cấm CĐV Pháp mang gà trống vào sân

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra lệnh cấm fan cuồng của ĐT Pháp - Clement Tomaszewski mang theo chú gà trống Balthazar vào sân trong những trận đấu tại EURO 2016. Trước đó, ông Tomaszewski luôn mang theo con gà này tới theo dõi “Les Bleus” thi đấu.

Smalling dính chấn thương

HLV Roy Hodgson cho biết, trung vệ Chris Smalling đã bị thương nhẹ trong buổi tập tối qua cùng ĐT Anh. Tuy nhiên, tình hình thương tích của ngôi sao 26 tuổi này không quá nghiêm trọng.

Phát hiện khủng trong lực lượng an ninh Pháp

Tổng cục An ninh Pháp (DGSI) tiết lộ, trong 3.500 nhân viên an ninh được thuê bảo vệ tại EURO 2016 có 82 người nằm trong danh sách “đen”. Được biết, mỗi đội tuyển tham dự giải đấu lớn nhất lục địa già này sẽ có ít nhất 17 cảnh sát và 2 nhân viên mật theo sát 24/24. Riêng chủ nhà Pháp được bảo vệ đặc biệt hơn.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan