Quảng cáo

Tin nóng Euro 7/7: CR7 lập 2 kỷ lục; Bale tâm phục khẩu phục

Thứ năm, 07/07/2016 07:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thi đấu ấn tượng, Ronaldo chạm kỷ lục; Gareth Bale tâm phục khẩu phục trận thua trước Bồ Đào Nha…. Là những thông tin về Euro đáng chú ý sáng ngày 7/7.

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo vs Wales (Bán kết Euro 2016)

Vào chung kết, Ronaldo lập liền 2 kỉ lục

Với việc ghi bàn mở tỉ số góp công vào thắng lợi 2-0 của Bồ Đào Nha trước xứ Wales ở trận bán kết, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi ít nhất 3 bàn thắng trở lên ở 2 kỳ Euro.

Tin nóng Euro 7/7, CR7 lập 2 kỷ lục. Bale tâm phục khẩu phục, Tin tức Euro 2016, Tin Euro đáng chú ý, Ronaldo, Ronaldo phá kỷ lục

Ronaldo thi đấu chói sáng giúp Bồ Đào Nha tiến vào chung kết

Cụ thể, tại Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraine, CR7 đã có 3 pha lập công cho “Seleccao”. Tại Euro 2016 ở Pháp, anh hiện cũng đã có số bàn thắng tương tự nhưng vẫn còn cơ hội gia tăng thành tích "nổ súng" của mình vì Bồ Đào Nha đã vào chung kết. Ronaldo cũng đã chính thức cân bằng kỉ lục 9 bàn thắng tại các VCK Euro của huyền thoại bóng đá Pháp Michel Platini.

Gareth Bale tâm phục khẩu phục trận thua trước Bồ Đào Nha

Phát biểu sau trận đấu, Gareth Bale đã không quên dành nhiều lời ca ngợi đến Ronaldo, cầu thủ ở bên kia chiến tuyến ở trận này nhưng là đồng đội của anh ở Real Madrid. “Rõ ràng anh ấy là một tay săn bàn thiên bẩm và anh ấy đã lại ghi bàn.

Nhưng tôi sẽ không nói nhiều về họ nữa, tôi sẽ nói về xứ Wales. Chúng tôi sẽ tự mình đứng dậy sau thất bại, tất cả đều cảm thấy tự hào. Chúng tôi có thể cảm thấy tự hào về những gì mà toàn đội đã làm được ở giải đấu này. Cảm ơn tất cả người hâm mộ, những người đã hỗ trợ và cổ vũ cho chúng tôi theo cách không thể tin được".

Schweinsteiger vẫn đá trận bán kết với Pháp

Trước trận đấu “sinh tử” với đội chủ nhà Pháp sắp tới, ĐT Đức đã mất 3 trụ cột là tiền vệ Sami Khedira và tiền đạo Mario Gomez (đều dính chấn thương trong trận gặp Ý ở tứ kết), trong khi trung vệ Mats Hummel cũng bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt.

Khả năng ra sân của tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng bị nghi ngờ khi anh bị chấn thương dây chằng đầu gối sau khi thực hiện quả đá 11m hỏng trong trận đấu với Ý ở tứ kết. Tuy nhiên, mới đây, đích thân HLV Joachim Low (ĐT Đức) khẳng định Schweini vẫn có thể đủ thể lực để đá trận bán kết với ĐT Pháp ở Marseille rạng sáng ngày 8/7.

Pháp nhận hung tin trước trận “tử chiến” với Đức

Theo truyền thông Pháp, “Les Bleus” có nguy cơ lớn mất tiền đạo Olivier Giroud ở trận bán kết với Đức vì chấn thương đầu gối. Nếu điều này xảy ra, đó là tổn thất lớn với đội bóng của HLV Didier Deschamp vì Giroud đang chơi rất hay bên cạnh những đối tác ăn ý như Antoine Griezmann hay Dimitri Payet trong đội hình “Gà trống Gaulois”.

Tiền đạo đang thuộc biên chế Arsenal đã có 3 bàn ở Euro năm nay như người đồng đội Payet và chỉ kém người dẫn đầu danh sách “nổ súng” là Griezmann đúng 1 pha lập công cho “Les Bleus”.

Griezmann được “thổi giá” chóng mặt

Sau khi ghi bàn ở trận thắng 5-2 của Pháp trước Iceland, Antoine Griezmann đã có 4 bàn thắng ở Euro năm nay và đang dẫn đầu cuộc đua “Vua phá lưới”. Chân sút này cũng đã đóng góp 2 đường kiến tạo để đồng đội lập công.

Theo Juanfran – đồng đội của Griezmann ở Atletico Madrid, giờ đây, nếu đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao người Pháp, họ sẽ phải chỉ ra đến 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng của anh với đội chủ sân Vicente Calderon.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan