Quảng cáo

Tin nóng Euro 5/7: Bồ mất thêm trụ cột; Đức vui vì gặp Pháp

Thứ ba, 05/07/2016 08:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bồ Đào Nha nhận tin sốc về Pepe; HLV Joachim Loew háo hức trước trận gặp Pháp ở bán kết…. là những thông tin về Euro đáng chú ý sáng ngày 5/7.

VIDEO: 3 tình huống khiến CĐV Bồ Đào Nha vỡ òa trên sân Velodrome

Bồ Đào Nha nhận tin sốc về Pepe

Tin nóng Euro 5/7, Bồ mất thêm trụ cột, Đức vui vì gặp Pháp, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha, Tin tức Euro 2016, Tin tức Euro 2016 nóng nhất

Pepe đứng trước khả năng không thể ra sân ở trận bán kết

Pepe đã không thể tham dự buổi tập diễn ra vào sáng thứ Hai (4/7). Chưa có thông tin chính thức từ phía ĐT Bồ Đào Nha nhưng HLV Fernando Santos đang hết sức lo lắng bởi trung vệ 33 tuổi quá quan trọng với chiến thuật phòng ngự chặt của ông. Ricardo Carvalho và Bruno Alves có thể trở thành lựa chọn thay thế, tuy nhiên, đẳng cấp của họ không thể sánh bằng Pepe.

Bale thăng hoa nhờ chuyên gia Real Madrid

Gareth Bale đang có 1 giải đấu thành công khi đóng góp 3 bàn thắng, giúp xứ Wales giành vé vào bán kết ở kì Euro đầu tiên tham dự. Lý do giúp Bale thăng hoa đến từ cái tên Jaime Benito. Ông là chuyên gia thể lực của CLB Real Madrid. Vị chuyên gia này đã tới Pháp hỗ trợ ĐT xứ Wales theo yêu cầu của chính Gareth Bale.

Italia trở về như những người hùng

Đội tuyển Italia đã phải dừng bước ở vòng tứ kết Euro 2016 sau thất bại ở loạt sút luân lưu trước nhà ĐKVĐ thế giới Đức. Dù vậy những chiến binh Italia vẫn là những người hùng trong lòng người hâm mộ bởi màn trình diễn xuất sắc ở giải đấu này. Họ đã trở về nước với sự chào đón nhiệt thành từ những người hâm mộ khi đặt chân xuống sân bay Malpensa (Milan).

HLV Đức háo hức gặp Pháp

“Những gì đã xảy ra trong quá khứ thì không nên tính đến nữa (Đức vượt trội Pháp về thành tích đối đầu). Pháp đã chơi một trận cầu xuất sắc. Bàn thắng sớm cho họ lợi thế lớn. Họ đang rất tự tin khi được chơi trên sân nhà trước khán giả nhà. Tôi háo hức chạm trán họ ở vòng Bán kết. Tôi thích những trận đấu loại trực tiếp như thế này”, HLV Joachim Loew nói.

Thảm họa penalty của Italia so sánh mình với Messi

Simone Zaza của Italia là một trong những cầu thủ thực hiện hỏng quả penalty trong trận đấu với ĐT Đức tại EURO 2016 khiến Azzurri bị loại. Hai ngày sau thất bại của Italia, Zara đã viết tâm thư gửi tới người hâm mộ, trong đó có đoạn: “Tôi đã làm những gì tốt nhất với khả năng của mình nhưng bóng đá luôn khó lường. Ngay cả một siêu sao như Messi cũng đá hỏng phạt đền nên tôi nghĩ mình xứng đáng được tha thứ”.

“Giroud chỉ chơi hay khi chịu áp lực”

Đó là nhận định của Emmanuel Petit. Cựu tiền đạo người Pháp cho rằng Olivier Giroud sẽ thể hiện được khả năng của mình 1 cách tốt nhất khi chịu sức ép lớn. Vừa qua, chân sút của Arsenal đã lập cú đúp giúp ĐT Pháp dễ dàng đè bẹp Iceland với tỷ số 5-2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan