Quảng cáo

Tin nóng Euro 24/6: Rooney trải lòng; CR7 phải xin lỗi

Thứ sáu, 24/06/2016 08:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đội trưởng Rooney lần đầu nói về quyết định ngồi dự bị; Thông điệp lạ trên giày ngôi sao tuyển Áo… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 24/6.

VIDEO: Ronaldo tức giận ném micro của phóng viên Bồ Đào Nha xuống hồ

Đội trưởng Rooney lần đầu nói về quyết định ngồi dự bị

Ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2016, Wayne Rooney đã được HLV Roy Hodgson cất trên băng ghế dự bị mặc dù rất muốn được ra sân. Dù vậy, trong lần trả lời phỏng vấn báo chí vừa qua, thủ quân ĐT Anh vẫn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với HLV của mình.

Tin nóng Euro 24/6, Tin Euro 2016, Tin tức Euro 2016, Tin Euro 2016 nổi bật, Rooney, Rooney trải lòng; CR7 phải xin lỗi

Rooney chấp nhận ngồi dự bị vì tôn trọng HLV Hodgson

Rooney cho biết: "Tôi tôn trọng quyết định của Hodgson, dù tôi ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị. Là một cầu thủ, tất nhiên tôi muốn thi đấu. Hodgson đã nói chuyện với tôi và 5 cầu thủ khác, những người được cất lên băng ghế dự bị".

Nói về việc ĐT Anh mất điểm ở lượt trận cuối và rơi vào nhánh tử thần tại vòng đấu loại trực tiếp EURO 2016, Rooney chia sẻ: "Tôi không quá thất vọng. HLV đã phải có một quyết định khó khăn. Ông ấy muốn chúng tôi nghỉ ngơi. Chúng tôi đã không may mắn trước Slovakia".

Thông điệp lạ trên giày ngôi sao tuyển Áo

Trong lượt trận cuối vòng loại bảng F gặp Iceland rạng sáng qua, ngôi sao của đội tuyển Áo David Alaba đã gây chú ý với đôi giày có hình lá cờ Philippines và được ghi chữ chi chít.

Theo đó, đôi giày có dòng chữ “Meine Kraft liegt Jesus” (Sức mạnh của tôi nằm trong tay Chúa) và “Love” (tình yêu) bên cạnh lá cờ Philippines- quê hương của mẹ anh. Trận này, Áo thua Iceland 1-2 và phải về nước sớm với vị trí cuối bảng, giành được vỏn vẹn một điểm sau ba trận.

Ibrahimovic chia tay tuyển Thụy Điển trong nỗi buồn

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo tuyển Thụy Điển khi đội bóng này để thua Bỉ 0-1 trong loạt trận cuối ở bảng E rạng sáng qua và phải dừng bước.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Ibrahimovic cùng Thụy Điển bị loại ở vòng bảng giải đấu này và anh cũng không ghi được bàn thắng nào trong 3 trận đã qua. Trong suốt 15 năm gắn bó dưới màu áo tuyển quốc gia, tiền đạo 35 tuổi ra sân 116 trận và là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 62 pha lập công.

Ronaldo phá hàng loạt kỷ lục

Với cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn trong trận đấu gặp Hungary ở lượt cuối vòng loại bảng F rạng sáng qua, siêu sao Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha có mặt tại vòng 16 đội, qua đó chính thức ghi tên mình vào lịch sử EURO khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 kỳ EURO liên tiếp (2004, 2008, 2012 và 2016). Ngoài ra, tiền đạo 31 tuổi cũng đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất ở các VCK EURO với 17 lần ra sân trong màu áo Bồ Đào Nha.

Truyền hình Bồ yêu cầu Ronaldo xin lỗi vụ ném micro xuống sông

Sáng thứ Tư 22/6, Ronaldo đang cùng các đồng đội đi dạo gần khách sạn đội tuyển Bồ Đào Nha đóng quân ở Lyon thì một phóng viên của hãng Correio da Manha (CMTV) tiếp cận. Ngay khi phóng viên giơ micro lên định phỏng vấn trước trận cuối vòng bảng, Ronaldo giật lấy với thái độ đầy tức giận và quăng xuống con sông bên cạnh. “Chúng tôi xứng đáng được tôn trọng, với ít nhất là một lời xin lỗi chính thức của Ronaldo và Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha”

Carlos Rodrigues, Giám đốc truyền thông của CMTV, tuyên bố. Vị này còn cho biết: “Cofina S.A, Công ty sở hữu CMTV, sẽ có biện pháp phản ứng được công bố trong những ngày tới, nhằm tố cáo thái độ không thể chấp nhận được từ Ronaldo, và để đảm bảo rằng những sự cố tương tự không xảy ra một lần nữa trong tương lai”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan