Quảng cáo

Tin nóng Euro 19/6: Ronaldo thất vọng; Croatia nhận án phạt

Chủ nhật, 19/06/2016 07:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - CR7 cúi đầu nhận lỗi sau trận hòa như thua; Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ sắp nhận án phạt nặng từ UEFA… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 19/6.

VIDEO: Ronaldo và đồng đội bất lực trước khung thành ma ám của Áo

CR7 cúi đầu nhận lỗi sau trận hòa như thua

Sau trận hòa trước Áo, Cris Ronaldo đã lên tiếng nhận trách nhiệm. Tuy vậy, anh vẫn tin rằng Bồ Đào Nha sẽ đoạt vé đi tiếp sau lượt trận hạ màn (gặp Hungary). “Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng.

Quả penalty mà tôi bỏ lỡ là sai lầm cá nhân. Nhưng bóng đá là vậy, những điều tương tự vẫn luôn xảy ra. Tôi rất thất vọng và cảm thấy có lỗi vì kết quả này. Nhưng tôi tin chắc rằng Bồ Đào Nha sẽ đứng dậy và giành vé đi tiếp”, Cris Ronaldo chia sẻ sau trận hòa Áo 0-0.

Tin nóng Euro 19/6, Ronaldo thất vọng; Croatina nhận án phạt, Croatia, Thổ Nhĩ Kỳ, Euro 2016,Croatia, Thổ Nhĩ Kỳ 

CR7 cúi đầu nhận lỗi sau trận hòa như thua

Như vậy, sau 2 trận ra quân, Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng ở EURO 2016 dù dứt điểm rất nhiều. Đây là điều khá đáng tiếc với CR7 bởi anh đang hướng tới mục tiêu trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 VCK EURO khác nhau.

Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ sắp nhận án phạt nặng từ UEFA

Còn nhớ, trọng tài Mark Clattenburg đã phải cho trận đấu giữa Croatia và CH Czech bù giờ tới 10 phút bởi một nhóm CĐV quá khích Croatia gây náo loạn bằng cách ném pháo sáng xuống sân. Ngoài ra, nhóm hooligan nọ còn gây ra cảnh ẩu đả trên khán đài.

Trong khi đó, các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ cũng gây rối ở trận đấu ĐTQG nước này thua tan tác 0-3 trước Tây Ban Nha. Vì vậy, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang tiến hành các thủ tục để đưa ra án phạt dành cho LĐBĐ Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ.  Trước đó, LĐBĐ Nga cũng đã bị phạt 150.000 euro vì CĐV nước này lao vào tấn công CĐV Anh ngay trên sân.

Bỉ lập kỷ lục Euro sau bàn thắng của Witsel

Theo đó, trong bàn thắng của Axel Witsel, Bỉ đã cho thấy khả năng phối hợp đầy ăn ý. Sau 28 đường chuyền nhịp nhàng, họ đã có bàn thắng vào lưới CH Ailen. Đây chính là bàn thắng có số lần chạm bóng nhiều nhất tính từ Euro 1980.

Bên cạnh đó, chiến thắng 3-0 trước CH Ailen cũng được xem là chiến thắng đậm nhất của ĐT Bỉ kể từ khi vượt qua ĐT El Salvador với tỉ số 3-0 tại World Cup 1970.

CĐV Hungary đụng độ nhân viên an ninh EURO

Gần một tiếng trước trận đấu giữa Hungary và Iceland, một cuộc đụng độ giữa CĐV Hungary với nhân viên an ninh của sân vận động đã diễn ra ngay trên khán đài sân Velodrome, thành phố Marseille, tạo ra một khung cảnh hỗn loạn. An ninh tại EURO 2016 thực sự trở thành vấn đề nhức nhối của BTC cũng như các nước tham dự.

Iniesta nhận giải thưởng “cầu thủ xuất sắc” kỷ lục

Với 9 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận ở các VCK Euro và World Cup, Iniesta được ca tụng là vua các giải đấu lớn. Andres Iniesta đã nhận được danh hiệu này lần thứ 9 khi giúp Tây Ban Nha hạ gục Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 ở loạt trận thứ hai của bảng D, qua đó có 6 điểm và lọt vào vòng 1/8. Theo thống kê của STATS Football, Iniesta chạm bóng đến 113 lần và thực hiện đến 101 đường chuyền với 95 lần thành công trong trận này.

Rosicky nghỉ 6 tuần

Theo Sky Sports, vòng chung kết Euro 2016 đã chính thức khép lại với Rosicky khi tiền vệ người CH Czech phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương đùi. Ngôi sao 35 tuổi vướng chấn thương trong trận CH Czech hòa Croatia 2-2 vào hôm 17/6. Sau khi có kết quả chụp cộng hưởng từ, cựu sao Arsenal được kết luận bị rách cơ đùi.

Với Rosicky, phải ngồi ngoài 6 tuần thật sự là điều rất đáng tiếc. Những ai yêu mến ngôi sao có biệt danh "tiểu Mozart" xem những gì xảy ra với anh như sự nghiệt ngã của số phận. Khi tiền vệ này đang bắt đầu vào phom, thì chấn thương lại xuất hiện. Trước Croatia, chính ngôi sao 35 tuổi kiến tạo cho Milan Skoda ghi bàn, theo đó, khởi đầu cho cuộc san hòa tỷ số ấn tượng 2-2 sau đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan