Quảng cáo

Tin nóng Euro 16/6: UEFA gây sốc với Ronaldo

Thứ năm, 16/06/2016 06:56 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ronaldo có tên trong đội hình tiêu biểu loạt trận đầu tiên; Ibrahimovic lại “gieo sầu” cho Man Utd… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 16/6.

VIDEO: Màn trình diễn đáng quên của Ronaldo trước Iceland

Ronaldo có tên trong đội hình tiêu biểu loạt trận đầu tiên

UEFA mới công bố đội hình tiêu biểu loạt trận thứ nhất vòng bảng EURO, rất bất ngờ là siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha cũng có tên dù thi đấu khá đáng thất vọng. Một điều khá khó hiểu nữa là không có cầu thủ nào của ĐT Italia được vinh danh.

Đội hình do UEFA bình chọn gồm những cái tên sau: Manuel Neuer, Mustafi, Toni Kroos, Juanfran, Jordi Alba, Gerard Pique, Dimitri Payet, N’Golo Kante, Eric Dier, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

Ibrahimovic lại “gieo sầu” cho MU

Tiền đạo 34 tuổi đã trì hoãn tới MU để nhận khoản tiền thưởng 4 triệu bảng từ PSG. Chưa hết nếu như hợp đồng mới hoàn tất sau Euro 2016, Ibra cũng không thể thi đấu cho “Quỷ đỏ” ít nhất 2 vòng đấu đầu tiên.

Nguyên nhân của sự việc là Ibra có thể cùng U23 Thụy Điển tham dự Olympic 2016. Môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 22 tháng 8 và nếu Thụy Điển vào chung kết, Ibra không tham dự 2 trận đấu gặp Bournemouth và Southampton, đó là chưa kể đến những rủi ro khác như thể lực suy giảm hoặc chấn thương.

Bị Romania cầm chân, Thụy Sĩ chưa thể có tấm vé đi tiếp

Tin nóng Euro 16/6, UEFA gây sốc với Ronaldo, Ibrahimovic, Ronaldo vào đội hình tiêu biểu, đội hình tiêu biểu euro, Tin nóng Euro, Bồ Đào Nha, Pháp  

Bị Romania cầm chân, Thụy Sĩ chưa thể có tấm vé đi tiếp

Romania tiếp tục thể hiện bộ mặt khó chịu trong trận gặp Thụy Sĩ. Để đối thủ ép sân trong khoảng thời gian đầu trận nhưng Romania lại có bàn thắng mở tỷ số nhờ Stancu trong hiệp 1.

Nỗ lực của Thụy Sĩ trong hiệp 2 mang về bàn thắng gỡ hòa của Mehmedi. Dẫu sau đó, 2 đội đều nỗ lực tấn công nhưng kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chỉ có 1 điểm, Thụy Sĩ chưa thể giành tấm vé vào vòng knock-out EURO 2016.

Pháp lại thắng kiểu đau tim ở Euro 2016

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng phải nhờ đến phút 89, từ quả tạt bóng của Rami bên cánh phải, Antoine Griezmann trong thế trống trải không người kèm, lắc đầu chính xác, đưa bóng vào góc xa khung thành Albania, mở tỷ số cho Pháp.

Bàn thắng mở tỷ số giúp Pháp tự tin hơn và họ nhanh chóng có thêm bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 nhờ công của Payet ở phút 95 của trận đấu. 3 điểm có được trước Albania giúp chủ nhà Pháp là đội đầu tiên giành quyền đi tiếp.

Cảnh sát bao vây buổi tập ĐT Anh

Cảnh sát Pháp đã tăng cường an ninh tại Chantilly, nơi ĐT Anh đóng quân. Buổi tập vừa qua, họ đã sử dụng 2 máy bay không người lái, các cảnh sát cưỡi ngựa tuần tra liên tục bên ngoài sân tập để sẵn sàng dập tắt bất kỳ sự cố nào dù là nhỏ nhất. Tối nay, Anh sẽ gặp xứ Wales ở lượt trận thứ 2 bảng B.

Rooney không coi trọng Bale

Trước trận đấu mang tính quyết định với xứ Wales, đội trưởng tuyển Anh Rooney đã có những chia sẻ với truyền thông. “Không phủ nhận Bale là cầu thủ giỏi song không phải là tất cả ở ĐTQG. Xứ Wales còn rất nhiều gương mặt sáng giá khác. Bởi vậy, tôi không thích cách gọi ĐT Anh sẽ đối đầu Bale, đối thủ sắp tới của chúng tôi là ĐT xứ Wales”.

Sao Thụy Sỹ lập kỷ lục

Ở trận đấu đêm thứ Tư, Thụy Sỹ không thể thắng Romania để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa mà Mehmedi thực hiện phút 57 đưa anh vào lịch sử bóng đá nước nhà. Mehmedi là cầu thủ Thụy Sỹ đầu tiên ghi bàn ở cả Euro và World Cup. Cách đây 2 năm, tiền vệ này đã làm tung lưới Ecuador.

Cech nâng tầm bài tập phản xạ

CH Séc đã để thua Tây Ban Nha trong trận ra quân và không được phép mắc thêm sai lầm. Buổi tập mới đây, thủ môn Cech đã tăng độ khó về phản xạ khi đổ rất nhiều chai nước trước khung thành, những đạo cụ này sẽ khiến trái bóng đổi hướng bất ngờ và giúp anh nâng cao khả năng tập trung cũng như cản phá.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan