Quảng cáo

Tin nóng Euro 13/6: UEFA phạt nặng Nga; Modric lập kỷ lục

Thứ hai, 13/06/2016 07:56 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Nga đối diện án phạt cực nặng từ UEFA; Luka Modric đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 13/6.

Nhật ký Euro 2016 12/6: CĐV Anh bị đánh ngay sau trận đấu

ĐT Nga đối diện án phạt cực nặng từ UEFA

Tin nóng Euro 13/6, UEFA phạn nặng Nga, Modric lập kỷ lục, Tin nóng Euro. Luka Modric, Luka Modric phá kỷ lục, ĐT Nga, Thổ Nhĩ Kỳ

CĐV Nga tấn công NHM Anh sau trận đấu giữa hai đội

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), đang tính đến phương án trừ 1 điểm đối với ĐT Nga tại Euro 2016 vì các CĐV quá khích (Ultra) của họ tấn công người hâm mộ Anh sau trận hòa 1-1 giữa hai đội tại sân Velodrome. UEFA xác nhận rằng sẽ bắt đầu thủ tục kỷ luật đối với Nga do những cuộc ẩu đả diễn ra giữa khán giả 2 đội sau khi trận đấu kết thúc.

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu đã kết luận 3 hành vi vi phạm của khán giả Nga bao gồm: gây rối loạn trước đám đông, phân biệt chủng tộc và sử dụng pháo sáng. Thậm chí UEFA cảnh báo tuyển Nga có thể bị loại khỏi giải nếu để các fan hâm mộ tiếp tục gây bạo lực.

Luka Modric đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ

ĐT Croatia đã có trận ra quân tại Euro 2016 bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ khó chơi Thổ Nhĩ Kỳ nhờ cú sút xa đẹp mắt của Modric vào cuối hiệp 1. Đặc biệt, với pha lập công này, tiền vệ ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách người đầu tiên ghi bàn ở 2 kì Euro khác nhau.

Chưa dừng lại, bàn thắng của Luka Modric cũng là bàn thắng ở ngoài vòng cấm đầu tiên của đội tuyển Croatia tại một VCK EURO. Giải đấu trên đất Pháp năm nay là lần thứ 5, ĐT Croatia tham dự VCK Giải vô địch châu Âu kể từ khi tách khỏi Nam Tư.

HLV Joachim Loew hài lòng sau trận thắng Ukraine

Phát biểu sau trận đấu HLV Joachim Loew cho hay: “Đây là một trận đấu căng thẳng và có nhịp độ nhanh. Trong hiệp 1, chúng tôi chơi tấn công, nhưng lại hay mất bóng và để Ukraine có cơ hội phản công.  Nhưng trong hiệp 2, đội đã kiểm soát thế trận tốt hơn. Rõ ràng là Ukraine không phải đối thủ dễ chịu. Họ phòng ngự chắc chắn, phản công sắc bén luôn chơi với tinh thần rất cao.

Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, chúng tôi đã chơi tốt. Nắm giữ thế trận, tạo ra các cơ hội và giải quyết nó để có 2 bàn thắng. Tôi hài lòng về các cầu thủ của mình hôm nay. Dù vậy, họ cần phải rút ra những bài học để hướng tới trận đấu với Ba Lan. Đây là một trận đấu rất quan trọng và sẽ quyết định vị thế của đội tại bảng C.”

Ba Lan 1-0 Bắc Ireland

Trong hiệp 1, Ba Lan đã có nhiều pha lên bóng đẹp mắt. Hàng thủ Bắc Ireland luôn bị đặt vào thế báo động khi Lewandowski và Milik liên tục bắn phá. Nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của các chân sút “đại bàng trắng”.

Phải đến hiệp 2, Milik mới có pha lập công duy nhất cho Ba Lan. Xuất phát từ pha phối hợp với đồng đội, Milik thực hiện cú vuốt bóng chuẩn xác. Bóng đi như trái phá ghim vào góc xa khung thành Bắc Ireland. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bị thủng lưới, Bắc Ireland buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ. Nhưng hàng công của họ chưa đủ sắc bén để dồn ép đối thủ. Khi có cơ hội, những chân sút áo xanh lại dứt điểm trượt. Thắng trận này, Ba Lan đã thể hiện sức mạnh và một đấu pháp hợp lý.

Turan xin lỗi NHM vì trận thua Croatia

Sau trận ra quân thất bại trước Croatia, tiền vệ Turan của Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng xin lỗi khán giả nhà vì màn trình diễn thất vọng của đội nhà. Đồng thời ngôi sao của Barca hứa toàn đội sẽ nỗ lực trong 2 trận còn lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan