Quảng cáo

Tin nóng Euro 11/6: Thực hư chuyện De Gea bị loại

Thứ bảy, 11/06/2016 08:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Thực hư chuyện De Gea bị “đuổi” khỏi giải đấu; Sao tuyển Pháp lập kỷ lục mới… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 11/6.

Thực hư chuyện De Gea bị “đuổi” khỏi giải đấu

Tin nóng Euro 11/6, De Gea bị loại, Tin Euro 2016, Tin nổi bật Euro 2016, Tin bóng đá, De Gea, thông tin đáng chú ý của Euro ngày 11/6

De Gea gặp rắc rối không đáng có trước thềm Euro 2016

De Gea đang cùng ĐT Tây Ban Nha tập trung tham dự giải đấu trên đất Pháp. Ngay trước thềm trận ra quân, thủ thành của Man Utd đã vướng vào một scandal liên quan đến mại dâm. Cụ thể, theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, De Gea đã dính tội “môi giới mại dâm” cho Isco và Muniain vào năm 2012 khi cả 3 còn khoác áo đội tuyển U21 quốc gia.

Thậm chí, sau đó, còn xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng HLV Vicente Del Bosque đã “đuổi” De Gea về nước không cho tham dự giải đấu. Tuy nhiên, đây là không tin không chính xác. Không ai khác, chính De gea đã lên tiếng trong cuộc họp báo tại khách sạn nơi ĐT Tây Ban Nha đóng quân. Không những phủ nhận việc bị đuổi về TBN, thủ thành của Man Utd còn khẳng định không hề có hành vi mờ ám như sự đơm đặt của báo giới.

Sao tuyển Pháp lập kỷ lục mới

Ở phút 66 của trận đấu, HLV Didier Deschamps quyết định rút Antoine Griezmann ra nghỉ, thay thế cho cầu thủ này là Kingsley Coman, tiền vệ đang có phong độ ổn định trong màu áo Bayern Munich.

Đây là cột mốc đáng nhớ với Kingsley Coman, nó giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất được khoác áo tuyển Pháp ở một giải đấu chính thức với 20 tuổi và 362 ngày. Dù không trực tiếp ghi bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng nhưng hơn 30 phút có mặt trên sân, Kingsley Coman đã thi đấu rất cố gắng và nhận được lời khen ngợi của nhiều chuyên gia bóng đá thế giới.

Nga dọa dẫm Tam sư trước đại chiến

HLV của ĐT Nga, ông Leonid Slutsky tuyên bố hiểu rất rõ ĐT Anh và cho rằng Hodgson không biết nhiều về đội bóng của mình. Do đó, ông tin rằng ĐT Nga sẽ gây bất ngờ trước Tam sư ở màn đụng độ đêm nay.

CĐV Anh gây chiến với cảnh sát

Trước thềm trận đấu giữa Anh với Nga, 1 bộ phận CĐV Anh đã có màn hỗn chiến với cảnh sát Pháp tại Marseille. Lực lượng an ninh đã phải sử dụng súng hơi cay và bắt giữ 1 số phần tử quá khích. Sau sự cố này, LĐBĐ Anh ((FA) đã phải lên tiếng xin lỗi và yêu cầu CĐV đảo quốc Sương mù tôn trọng luật pháp khi xem EURO 2016.

Cana thất bại trước Granit Xhaka

Thủ quân của ĐT Albania, Lorik Cana cho biết đã từng khuyên Granit Xhaka khoác áo Albania thay vì Thụy Sỹ nhưng không thành công. Hiện tại, người anh của Granit, Taulant đang khoác áo ĐT Albania.

CR7 và Ibra tranh kỉ lục

Nếu ghi bàn trên đất Pháp hè này, Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành những cầu thủ đầu tiên nổ súng ở 4 VCK EURO. Cả 2 hiện đã ghi được 6 bàn thắng khi tham dự 3 kì EURO trước đây, kém 3 bàn so với kỉ lục gia Michel Platini.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan