Quảng cáo

Tin HOT tối 6/6: Tuấn Anh, Xuân Trường đánh bại Công Phượng

Thứ ba, 06/06/2017 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh, Xuân Trường đánh bại Công Phượng ở bài đối kháng; Ronaldo bị chê bắt chước Casillas với nụ hôn dành cho người tình… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối 6/6.

Tuấn Anh, Xuân Trường đánh bại Công Phượng ở bài đối kháng

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào buổi sáng trên sân vận động Thống Nhất, theo lịch buổi chiều đội sẽ vẫn tiếp tục tập tại đây nhưng vì trời mưa khá lớn nên HLV Hữu Thắng quyết định cho đội tập nhẹ tại một sân cỏ nhân tạo nằm trên Quận 11.

Sau các bài khởi động, HLV Hữu Thắng cho các học trò chia đội và thi đấu đối kháng. Đội mặc áo Pitch được dẫn dắt bởi Xuân Trường và Tuấn Anh cùng những trụ cột chính của Đội tuyển Việt Nam. Phía còn lại là đội được dẫn dắt bởi Công Phượng và chính HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng. Quân xanh với lực lượng nổi trội gồm các tuyển thủ dày dạn như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh… dễ dàng có 2 bàn thắng với những pha phối hợp biến hoá.

Ronaldo bị chê bắt chước Casillas với nụ hôn dành cho người tình

Sau trận chung kết Champions League mà anh ghi cú đúp, giúp Real hạ Juventus 4-1 hôm 3/6, Cristiano Ronaldo lần lượt ôm người nhà, rồi ghì lấy Georgina Rodriguez vào lòng và trao cho bạn gái hai nụ hôn.

Hành động tình cảm này ngay lập tức được so sánh với lần Iker Casillas hôn bạn gái, đồng thời là phóng viên của đài Telecinco, Sara Carbonero khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình trực tiếp sau trận chung kết World Cup 2010 mà anh cùng Tây Ban Nha thắng Hà Lan 1-0. Một số ý kiến còn cho rằng Ronaldo đã bắt chước Casillas, với nụ hôn công khai đầu tiên dành cho bạn gái.

Pique: 'Đừng so thành công trong hai năm của Real với Barca'

Trung vệ Barca tiếp tục dành những lời khó nghe cho đại kình địch Real Madrid, dù đội chủ sân Bernabeu vừa giành cú đúp danh hiệu. Trong chương trình phỏng vấn trên kênh Movistar, cựu cầu thủ Man Utd nói: "Chúng ta không thể so thành công trong hai năm của Real với những gì Barca đã đạt được suốt nhiều năm qua. Đừng quên, chúng tôi đã vượt qua họ ở Cup Nhà Vua". Trước đó, Pique từng trở thành đề tài châm biếm của CĐV Real trong lễ mừng chức vô địch Champions League. Họ gọi Pique: "Hãy ra chào các nhà vô địch".

Griezmann sẽ ở lại Atletico

Sau khi Atletico bị Tòa thể thao quốc tế bác đơn kháng án cho lệnh cấm chuyển nhượng trong hè 2017, ngôi sao số một Antoine Griezmann đã quyết định ở lại. Anh nói với đài Telefoot của Pháp: "Đây là quãng thời gian khó khăn của CLB.

Thật bẩn thỉu nếu ra đi lúc này. Tôi đã nói chuyện với lãnh đạo CLB và chúng tôi đều nhất trí với quyết định ấy". Trước đó, ngôi sao 26 tuổi đã ở rất gần Man Utd, khi chính anh thừa nhận trong chương trình Quotidien rằng khả năng anh gia nhập đội bóng Anh là 6/10.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT