Quảng cáo

Tin HOT tối 18/4: Michael Essien lại gây sốc ở Indonesia

Thứ ba, 18/04/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Michael Essien lại gây sốc ở Indonesia; Thoát án phạt, sao MU cho tiền người vô gia cư… là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 18/4.

Michael Essien lại gây sốc ở Indonesia

Tuần qua, giải VĐQG Indonesia mùa giải 2017 đã chính thức khởi tranh. Tâm điểm của loạt trận đầu tiên chính là sự xuất hiện của những ngôi sao từng đá tại châu Âu, trong đó nổi bật nhất là bộ đôi cựu cầu thủ Chelsea - Essien - Carlton Cole của Persib Bandung.

Tin hot bóng đá, Tin bóng đá tối 18/4, tin tức bóng đá nổi bật, tin tức bóng đá, bóng đá nổi bật nhất

Dù chưa thể hòa nhập ngay với môi trường mới nhưng bộ đôi này đã vướng vào những lùm xùm ngoài sân cỏ. Theo đó, cơ quan xuất nhập cảnh của Indonesia phát hiện Cole và Essien chưa sở hữu giấy phép lao động hợp lệ tại đất nước Vạn đảo. Đại diện CLB Persib đã được triệu tập để làm rõ vấn đề này.

Thoát án phạt, sao MU cho tiền người vô gia cư

Phát hiện Mkhitaryan đỗ xe sai quy định, cảnh sát giao thông để tiến đến chiếc xe đi một vòng quan sát và chuẩn bị ra giấy phạt 60 bảng Anh. Tuy nhiên, khi phát hiện người tiến đến chiếc xe là ngôi sao của Manchester United tiến lại, viên cảnh sát đã rút lại quyết định phạt Mkhitaryan.

Lúc này, phát hiện một người đàn ông vô gia cư đứng gần đó, Mkhirtaryan đã tiến lại và móc ví cho người này 5 bảng Anh. Ngoài ra, Mkhitaryan còn tranh thủ selfie cùng với một người hâm mộ rồi mới lái xe rời đi.

Gần 1.800 cảnh sát bảo vệ an ninh trận Real – Bayern

Theo như tuyên bố từ chính quyền thủ đô Madrid, trận đấu này được cho là tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm về mặt an ninh. Nguyên nhân là vì sự góp mặt của rất đông người Tây Ban Nha cùng 4.264 cổ động viên đến từ các quốc gia khác. Phía cơ quan chức năng lo ngại không chỉ là những xung đột xảy ra giữa 2 phía CĐV của 2 đội bóng mà còn nguy cơ khủng bố.

Vào giữa tuần trước tại Đức, xe buýt chở các thành viên CLB Dortmund tham dự trận gặp đội khách Monaco bất ngờ bị tấn công. May mắn là không có cầu thủ nào phải về với "miền Đất của Chúa". Trường hợp phải vào viện duy nhất là hậu vệ Marc Bartra.

Trọng tài từng đuổi oan Ibrahimovic cầm còi trận Barca – Juve

Theo công bố của UEFA, trong tài người Hà Lan Bjorn Kuipers sẽ điều hành chính trận đấu quan trọng này tại Nou Camp. Ông Kuipers lần đầu cầm còi quốc tế vào năm 2006. Ông từng bắt trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico Madrid năm 20014. Ông là người đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền đạo Ibrahimovic trong cuộc đối đầu giữa Chelsea – PSG ở lượt về vòng tứ kết Champions League 2014-2015 diễn ra hồi tháng 3-2015.

Sau trận đấu đó, ông Kuipers cho biết rất hối hận vì quá nặng tay với tiền đạo người Thụy Điển. Pha phạm lỗi của Ibrahimovic với Costa chỉ đáng nhận thẻ vàng. Với Barcelona, Kuipers có 6 lần cầm còi với 2 thắng 3 hòa và 1 thua. Gần nhất là trận hòa 1-1 với AS Roma mùa trước. Trận thua duy nhất là thất bại 0-1 trước Celtic năm 2012.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá tối 18/4 tin tức bóng đá nổi bật tin tức bóng đá bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT