Quảng cáo

Tin HOT thể thao 25/3: Real tung chiêu nhằm hạ Messi

Thứ bảy, 25/03/2017 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid tung chiêu nhằm hạ Messi; Nợ tiền nhà, chị gái Cris Ronaldo phải hầu toà… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 25/3.

Real Madrid tung chiêu nhằm hạ Messi

Messi đang đối mặt với 2 mối họa. Một bản án cho hành vi vạ miệng ở ĐT Argentina, và một âm mưu phá rối của Real Madrid trước thềm Siêu kinh điển La Liga. Trong lúc Messi đang tập trung cùng đội tuyển Argentina thì ở Tây Ban Nha, vụ án trốn thuế của anh và cha đã được nhắc lại. Truyền thông nước này cho biết Messi và ông Jorge cha anh sẽ phải xuất hiện trước tòa dân sự tối cao TBN vào ngày 20/4 tới để khiếu nại bản án.

Messi sẽ đối diện với nhiều áp lực trong thời gian tới

Điều đáng nói là việc xếp lịch này lại có vẻ như là một hành động phá hoại Barcelona. 20/4 là chỉ 1 ngày sau khi Barcelona có trận lượt về vòng tứ kết Champions League trước Juventus. Tờ Sport có trụ sở ở Barcelona đã coi đây là một âm mưu của Real Madrid, nhằm khiến chân sút số 1 của Barca bị phân tâm.

Nợ tiền nhà, chị gái Cris Ronaldo phải hầu toà

Theo báo chí Bồ Đào Nha, Katia Aveiro nợ khoảng 1.300 bảng tiền thuê một căn nhà ở Setubal, gần Lisbon trong giai đoạn từ năm 2015 đến 2016. Được biết, đây là số tiền dịch vụ hằng tháng (tiền quét dọn nhà cửa, tiền duy trì bể bơi…) trong thời gian cô chị gái 40 tuổi của Cris Ronaldo sống ở đây.

Đã nhiều lần tìm và liên hệ với Katia Aveiro để đòi nhưng không được nên chủ căn nhà nói trên đã quyết định đâm đơn kiện chị gái Cris Ronaldo ra toà. Katia Aveiro sẽ phải hầu toà trong thời gian tới.

Tay vợt số hai Anh quốc nghi ngờ Sharapova được đối xử thiên vị

Heather Watson, nữ tay vợt vô địch đánh đôi Wimbledon 2016, cho rằng tay vợt Nga đã dễ dàng được cho phép thi đấu trở lại ngay sau khi kết thúc án phạt doping. “Từ quan điểm của những nhà tổ chức giải đấu, Sharapova sẽ giúp họ thu hút đám đông khán giả, tăng nguồn thu, nghĩa là sự góp mặt của cô ấy cần thiết theo góc độ thương mại.

Nhưng ở khía cạnh tư cách đạo đức, một người sẽ phải nỗ lực làm việc để tìm đường trở lại nếu người đó đã chịu một án phạt. Với Sharapova, quyết định để cô ấy sớm trở lại thi đấu có chút dễ dàng”, Watson bình luận.

Sân bay ở Bồ Đào Nha được đổi tên theo Cristiano Ronaldo

Thành phố đảo Madeira đã có bảo tàng và khách sạn mang tên Cristiano Ronaldo. Cuối tháng Ba này, nơi đây còn xuất hiện cả sân bay mang tên Cristiano Ronaldo với biểu tượng chính là hình ảnh của siêu sao tiền đạo này.

Tờ Sports Mail của Anh so sánh việc sân bay Aeroporto Da Madeira đổi tên thành Cristiano Ronaldo cũng giống như thành phố Liverpool có sân bay John Lennon – thành viên của ban nhạc huyền thoại Beatles.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức thể thao Điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo