Quảng cáo

Tin HOT sáng 18/4: U19 Việt Nam quyết đấu U19 HAGL JMG

Thứ ba, 18/04/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam quyết đấu U19 HAGL JMG; Real Madrid đón tin mừng về trọng tài ở trận tái đấu Bayern… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 18/4.

U19 Việt Nam quyết đấu U19 HAGL JMG

Chiều 18-4, đội đầu bảng Tuyển chọn U19 Việt Nam sẽ gặp U19 HAGL Arsenal JMG. Sau hai trận ra quân toàn thắng, Tuyển chọn U-19 Việt Nam nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải quốc tế. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có ưu thế vượt trội nhờ bộ khung của Hà Nội vừa đăng quang giải quốc gia với sự bổ sung nhiều cầu thủ giỏi của PVF, Viettel.

Tin hot bóng đá, Tin bóng đá nổi bật, tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá việt nam đáng chú ý

Trong khi đó, U-19 HA Gia Lai thực chất là nhóm cầu thủ trẻ khóa III của Học viện Arsenal JMG từng đá vòng chung kết U-17 và tăng cường một số từ lớp năng khiếu. Điểm mạnh của họ dưới sự giảng dạy chung giáo án của HLV Guillaume luôn là kỹ năng kiểm soát bóng và phối hợp nhỏ rất nhuần nhuyễn. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h30 chiều ngày hôm nay và được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Real Madrid đón tin mừng về trọng tài ở trận tái đấu Bayern

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa chỉ định trọng tài người Hungary – Viktor Kassai sẽ là người điều hành trận tứ kết lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich ở sân Bernabeu rạng sáng mai (19/4).

Trong quá khứ, khi có “ông vua áo đen” này điều khiển trận đấu, Real đã thắng Bayern Munich 2-1 ở lượt về bán kết 2011/12, đánh bại Liverpool 1-0 ở Bernabeu vòng bảng mùa 2014/15 và từng thắng đậm Wolfsburg 3-0 ở tứ kết lượt về mùa trước. “Kền kền trắng” chỉ thua đúng 1 trận trước Dortmund (1-2) ở vòng bảng trên đất Đức mùa 2012/13.

John Terry giã từ Chelsea sau 22 năm gắn bó

Tính đến nay, sau 22 năm gắn bó (cả cấp đội đội trẻ và đội 1) của Chelsea, “lão tướng” này đã có đến 713 lần thi đấu cho CLB này và đang giữ kỷ lục 578 lần đeo băng đội trưởng ở các trận đấu cho đội bóng áo xanh phía Tây London.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình cùng Chelsea, John Terry đã có được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 cúp FA, 3 cúp Liên đoàn Anh, 1 Europa League và 1 Champions League. Tiếc rằng, trong màu áo ĐT Anh, trung vệ xuất sắc này vẫn không thể một lần có được các danh hiệu cao quý như khi chơi cho CLB.

Rooney tiết lộ danh tính cầu thủ chưa từng bị Sir Alex mắng

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ người đồng đội cũ Luis Nani chính là cầu thủ duy nhất chưa bị Sir Alex Ferguson la mắng. Theo “R10”, Sir Alex là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý chiến, gây áp lực, căng thẳng cho các học trò và thúc đẩy họ chơi tốt hơn. Trong quá khứ, cầu thủ thuộc biên chế Valencia từng có 8 năm là học trò của “Máy sấy tóc” ở đội bóng chủ sân Old Traffrod (2007-2015).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Bóng đá việt nam đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo