Quảng cáo

Tin hot Olympic 13/8: Tiến Minh thắng trận 2; Phelps thua kình ngư Singapore

Thứ bảy, 13/08/2016 09:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thắng Obernosterer, Tiến Minh quyết đấu Lin Dan; Kình ngư Singapore đánh bại Michael Phelps giành HCV… là những tin tức đáng chú ý của Olympic ngày 13/8.

Thắng Obernosterer, Tiến Minh quyết đấu Lin Dan

Ở set đầu tiên, Tiến Minh đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối đánh tấn công của Obernosterer. Anh liên tục bị dẫn điểm và ở vào thế phải rượt đuổi tỉ số. Tuy nhiên đẳng cấp cao hơn cùng bản lĩnh đã giúp tay vợt của chúng ta lấy lại thế trận và vươn lên trong những điểm số cuối cùng để giành chiến thắng với tỉ số 21/18 ở set 1.

Tiến Minh quyết đấu Lin Dan, Kình ngư Singapore, Michael Phelps, Olympic 2016, Lịch thi đấu Olympic 2016, kết quả Olympic 2016, Tin hot Olympic 2016

Thắng Obernosterer, Tiến Minh quyết đấu Lin Dan

Sang set thứ 2, Tiến Minh bắt bài được lối chơi của đối phương và liên tục khiến tay vợt Obernosterer phải di chuyển và hao tốn thể lực. Ở set này anh giành chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 21/14. Tiến Minh cùng có được hai trận thắng như Lin Dan tại bảng E nội dung đơn nam môn cầu lông và chờ trận quyết đấu với nhà vô địch Olympic người Trung Quốc vào lúc 20h00 ngày mai 14/8 để xác định chủ nhân tấm vé duy nhất ở bảng đấu này vào thi đấu tại tứ kết.

Kình ngư Singapore đánh bại Michael Phelps giành HCV

Ngay từ những giây đầu tiên khi xuất phát, Schooling đã cho thấy sự nhỉnh hơn so với những đối thủ còn lại. Anh liên tục dẫn đầu trong khi đó Clos cũng bám sát ngay phía sau. Michael Phelps không về thứ 3 sau 50m đầu tiên.

Sự vượt trội bắt đầu được Schooling thiết lập trong khoảng 25m cuối cùng. Michael Phelps trong đoạn nước rút cũng bắt đầu bứt tốc. Anh dần thu hẹp khoảng cách với người dẫn đầu là Schooling nhưng chừng đó là chưa đủ để kình ngư này giành tấm HCV thứ 23 ở các kỳ Olympic. Chung cuộc, Schooling giành HCV với thành tích 50 giây 39, phá kỉ lục Olympic của Michael Phelps. Michael Phelps, Le Clos, Cseh cùng cán đích với thành tích 51 giây 14 và đoạt HCB.

Nadal đối đầu Del Potro ở bán kết đơn nam

Tay vợt Rafael Nadal của Tây Ban Nha đã tiến gần hơn tới chiếc huy chương Vàng thứ 2 tại các kỳ Đại hội Thể thao Thế giới (Olympic) sau khi vượt qua đối thủ Thomaz Bellucci để giành quyền vào chơi vòng bán kết nội dung đơn nam môn quần vợt.

Vũ Thị Trang nhận thất bại trước Nozomi Okuhara

Trong ngày thi đấu thứ 6 của Olympic Rio de Janeiro 2016, Vũ Thị Trang đã khởi đầu không thành công như Nguyễn Tiến Minh. Trước đối thủ hạng 6 thế giới người Nhật Bản Nozomi Okuhara ở bảng J, Vũ Thị Trang chóng vánh để thua 0-2 sau 30 phút. Ngày 13/08, Vũ Thị Trang sẽ chạm trán Lindaweni Fanetri, đối thủ người Indonesia từng thua cô ở tứ kết SEA Games 2015.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan