Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 7/3: Bale bất ngờ nói về mối quan hệ với CR7

Thứ ba, 07/03/2017 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bale bất ngờ nói về mối quan hệ với Ronaldo; Tuấn Anh tiết lộ điều khiến NHM lo lắng sau chấn thương… là những tin đáng chú ý của bóng đá tối ngày 7/3.

Bale bất ngờ nói về mối quan hệ với Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Bale phủ nhận những bất đồng với Ronaldo. Ngôi sao người Xứ Wales cho rằng mối quan hệ giữa anh và Ronaldo vẫn không thay đổi suốt nhiều năm qua. “Chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau. Cả hai đều ghi nhiều bàn thắng, thực hiện những pha kiến tạo cho nhau và cùng hai lần đăng quang Champions League”, cựu cầu thủ Tottenham chia sẻ.

Bale lên tiếng phủ nhận những mâu thuẫn với người đồng đội Ronaldo

Thậm chí, Bale đánh giá rất cao Ronaldo và xem CR7 như cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. “Ở tuổi 32, Cristiano vẫn sở hữu phong độ tuyệt vời. Anh ấy tỏ ra rất hiệu quả trong những lần thâm nhập vùng cấm, ghi bàn và tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Anh ấy còn hơn một tiền đạo, một cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện trận đấu”.

Zidane thận trọng trước Napoli

Dù đã giành chiến thắng 3-1 trên sân Santiago Bernabeu ở lượt đi, nhưng HLV Zidane vẫn hết sức thận trọng ở trận lượt về. Napoli chỉ cần một chiến thắng 2-0 là có đủ quyền để đi tiếp. Sân nhà sẽ là một lợi thế không hề nhỏ của đội bóng Italy.

“Napoli là một đội bóng tuyệt vời. Tôi nghĩ họ sẽ cố gắng dâng cao đội hình và gây sức ép với chúng tôi. Trận đấu chắc chắn sẽ không dễ dàng gì khi chúng tôi phải thi đấu trên sân San Paolo, một sân đấu có không khí cuồng nhiệt”, HLV Zidane chia sẻ.

Tuấn Anh tiết lộ điều khiến NHM lo lắng sau chấn thương

Tuấn Anh hiện đã có thể tập luyện với bóng, tuy nhiên, anh đang có nỗi lo nhất định về thời gian trở lại sân cỏ, cũng như về phong độ chơi bóng. Chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương, tiền vệ lò HAGL cho biết: “Tôi muốn trở lại thi đấu. Tôi rất nhớ cảm giác được ra sân thi đấu cùng các đồng đội tại HAGL.

Nhưng tôi phải lắng nghe cơ thể của mình cái đã. Hiện tôi không dám chắc mình đã hồi phục bao nhiêu phần trăm. Về quá trình hồi phục, tôi vẫn đang duy trì khối lượng tập cơ bắp rất nhiều. Vì tôi cảm nhận được mình sẽ nhát bóng hơn lúc trở lại sân cỏ".

Ông Mùi hành xử bất ngờ

Sau khi bị VFF tước quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi đã đề xuất Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền - cựu còi vàng, ủy viên Ban Chấp hành VFF, sẽ có trách nhiệm chính trong phân công TT, trợ lý và giám sát TT ở V.League, giải hạng nhất.

Theo một số nguồn tin, sau cuộc họp nội bộ LĐBĐ Việt Nam (VFF) chiều 6/3, ông Mùi rời khỏi trụ sở VFF và… bay ngay về quê nhà Đà Nẵng nghỉ ngơi. Hiện tại, thông tin về chiếc ghế Trưởng ban trọng tài của ông Mùi vẫn là chủ đề nóng của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Ronaldo Điểm tin bóng đá Tin hot bóng đá Tin hot thể thao Tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT