Quảng cáo

Tin bóng đá VN 30/9: HLV Hữu Thắng lo cho Xuân Tú

Thứ sáu, 30/09/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng bồn chồn vì chấn thương của Nghiêm Xuân Tú; HLV Calisto không ngớt lời khen cố nhân Phan Thanh Hùng… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 30/9.

Player Loading...

VIDEO: Pha chấn thương của Nghiêm Xuân Tú ở chung kết Cúp QG

HLV Hữu Thắng bồn chồn vì chấn thương của Nghiêm Xuân Tú

HLV Nguyễn Hữu Thắng xem trận chung kết lượt về Cúp QG tại TP.HCM và không khỏi giật mình bởi nhiều cầu thủ được gọi triệu tập cho ĐT Việt Nam bị đau. Đáng ngại nhất là Nghiêm Xuân Tú – người phải ra nghỉ khi hiệp 1 chưa kết thúc. Sau trận đấu, Nghiêm Xuân Tú không thể tự mình đi được và phải nhờ người dìu lên bục vinh quang nhận huy chương.

Tin bóng đá VN 30/9, Tin bóng đá Việt Nam, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin thể thao, ĐT Việt Nam

Xuân Tú sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần

“Các bác sĩ bảo tôi bị mẻ xương bánh chè, giờ đi rất đau nhưng tôi vẫn vào TP.HCM để hội quân cùng đội tuyển và sau đó tuỳ theo tình hình”, Nghiêm Xuân Tú nói với giọng rất buồn.

HLV Calisto không ngớt lời khen cố nhân Phan Thanh Hùng

Sau khi cùng các học trò bước lên bục nhận cúp vô địch, HLV trưởng Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã nhìn xung quanh để tìm cựu HLV trưởng ĐTQG Calisto, vì biết ông cũng có mặt ở sân Hàng Đẫy theo dõi trận chung kết lượt về Cúp QG giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh.

Vừa mới gặp được nhau, ông thầy người Bồ Đào Nha đã giơ ngón tay cái và nói: “Hùng, you are number 1” (tạm dịch: Hùng, bạn là số 1). Sau đó, cả hai vị HLV này đã tay bắt mặt mừng thăm hỏi nhau sau gần 6 năm mới có dịp hội ngộ.

Vũ Minh Tuấn tặng chức vô địch cúp QG cho người cha mắc bệnh hiểm nghèo

Chiếc Cúp QG – danh hiệu lớn đầu tiên của Vũ Minh Tuấn và chàng trai có hiếu này đã dành tặng phần thưởng này cho người cha đang gặp bệnh hiểm nghèo. Tất cả đều xúc động với tình phụ tử.

Tuyển futsal Việt Nam có HLV mới vào năm 2017

Trưởng ban futsal của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ, việc để Nguyễn Bảo Quân dẫn dắt đội chỉ là quyết định tạm thời. Đội trưởng tuyển futsal Việt Nam sẽ cầm quân khi đội nhà tham dự giải vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan, từ ngày 31/10 đến 6/11.

Ông Tú nói: “Về lâu dài, chắc chắc chúng tôi sẽ tuyển HLV ngoại cho đội, đơn giản vì Bảo Quân cần thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Làm giải Đông Nam Á, mức độ cạnh tranh cũng vừa phải nên Quân có thể đảm đương được, nhưng đến giải châu Á thì khác. Chẳng may nếu đội thất bại, chúng ta sẽ mất người. Sớm nhất sang năm 2017, đội sẽ có HLV mới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 30/9 Tin bóng đá Việt Nam Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật Tin thể thao ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT