Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: ĐT Việt Nam chạy đà hoàn hảo

Thứ năm, 27/10/2016 17:38 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam chạy đà hoàn hảo; HLV Kiatisak giải thích lý do gọi bổ sung ‘Ronaldo Thái Lan’… là những tin tức đáng chú ý của giải đấu AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

ĐT Việt Nam chạy đà hoàn hảo

Tin AFF Cup 2016, AFF Cup 2016, tin hot AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016,  HLV Kiatisak. ‘Ronaldo Thái Lan’

ĐT Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn trên đất Hàn với 2 chiến thắng và 1 trận hòa

ĐT Việt Nam kết thúc trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc bằng chiến thắng 5-2 trước Pocheon, đội bóng vừa đăng quang ở giải K3  League. Những người ghi bàn cho tuyển Việt Nam là Văn Quyết, Công Vinh (cú đúp), Minh Tuấn, Thanh Trung. Như vậy, sau 3 trận đấu tại xứ sở Kim chi, tuyển Việt Nam có 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

HLV Kiatisak giải thích lý do gọi bổ sung ‘Ronaldo Thái Lan’

Trong một diễn biến mới đây nhất, HLV Kiatisak đã triệu tập thêm 4 cầu thủ bổ sung vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2016, trong đó có Natsapol Malaphan, Sivapong Charoensil, Jenrop Sampaodi và Ronaldo Thái Lan - Charyl Chappuis.

Nói về quyết định triệu tập 4 cầu thủ nêu trên, HLV Kiatisak cho biết: "Lý do tôi gọi 4 cầu thủ này bổ sung vào danh sách 23 tuyển thủ trước là để giữ chiều sâu cho AFF Cup 2016. Sắp tới chúng tôi đối đầu với Australia tại vòng loại World Cup 2018, các trận đấu luôn tiềm ẩn những nguy cơ chấn thương. Bởi vậy tôi muốn đảm bảo một lực lượng cầu thủ chất lượng, mọi cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu khi cầu thủ khác dính chấn thương."

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan mất việc

Không tạo được bất ngờ khi ra biển lớn, bóng đá Thái Lan còn để lại hình ảnh không đẹp khi họ áp dụng lối chơi quá rắn, các cầu thủ thường xuyên dùng tiểu xảo với đối phương.

Chính kết quả và những hình ảnh tồi này đã khiến ông Kachorn Chearavanont, trưởng đoàn của ĐT Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018 từ chức vào ngày hôm nay (27/10). Thông tin này được tờ Bangkok Post đăng trên trang tin của mình.

“Tôi nhận trách nhiệm về thất bại này của đội bóng,” ông Kachorn Chearavanont phát biểu. Ông Kachorn mới nhận chức hồi đầu năm và có ngay thành tích tốt là tuyển Thái Lan vô địch King’s Cup hồi tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, ở vòng loại World Cup giai đoạn 2 này thì tuyển Thái Lan toàn thua qua bốn trận đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng