Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Công Phượng vào đội hình trong mơ

Thứ hai, 03/10/2016 14:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Công Phượng vào đội hình trong mơ ở AFF Cup 2016; HLV Kiatisak mất trợ thủ đắc lực trước thềm giải đấu… là tin tức đáng chú ý của AFF Cup ngày 3/10.

Công Phượng vào đội hình trong mơ ở AFF Cup 2016

Còn hơn 1 tháng nữa, AFF Suzuki Cup 2016 mới khởi tranh tại Myanmar và Philippines. Thế nhưng ngay từ thời điểm này, nhiều cổ động viên trong khu vực Đông Nam Á đã khấp khởi chờ đợi màn trình diễn của những đội bóng như Thái Lan, Việt Nam, Philippines hay Malaysia…

Tin AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016, Công Phượng vào đội hình trong mơ, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, VCK AFF Cup 2016, bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016

Công Phượng vào đội hình trong mơ ở AFF Cup 2016

Một CĐV người Indonesia có tên Facebook là Lukman Sartono đã chia sẻ nguyện vọng của anh về một Đội hình trong mơ ở AFF Suzuki Cup trên nhóm cộng đồng bóng đá Đông Nam Á. Cụ thể, Sartono đã lựa chọn bộ ba cầu thủ Việt Nam là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vào đội hình. Một số cầu thủ Thái Lan là Chanathip Songkrasin, Therathon Bunmathan và Tanaboon Kesarat cũng góp mặt..

Ở cương vị HLV trưởng, CĐV người Indonesia này đặt niềm tin vào “phù thủy” Radojko Avramovic – người đã giúp Singapore đăng quang chức vô địch Đông Nam Á các năm 2004 và 2012.

HLV Kiatisak mất trợ thủ đắc lực trước AFF Cup 2016

Mới đây chuyên gia hồi phục Andy Schilinger đã chính thức nói lời chia tay ĐT Thái Lan, như vậy cuộc hành trình của ông với đội tuyển xứ Chùa vàng đã khép lại sau 4 năm. Theo chia sẻ từ chuyên gia Schilinger, lý do ông quyết định rời tuyển Thái Lan là bởi bộ máy mới của LĐBĐ Thái Lan có quá nhiều thay đổi.

"Trong 4 năm qua tôi thật sự hạnh phúc và hãnh diện khi được làm việc cùng ĐT Thái Lan, được đóng góp phần công sức trong cuộc hành trình của đội tuyển. Bộ máy mới của LĐBĐ Thái Lan có quá nhiều thay đổi, trong đó có cả vị trí của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người trong quãng thời gian qua đã ủng hộ tôi. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tuyển Thái Lan", ông Andy Schilinger cho biết.

Xuân Trường tập bóng ném dưới mưa cùng tuyển Việt Nam

Tiền vệ Lương Xuân Trường về nước từ hôm 1/10 đã ra sân tập cùng đồng đội. Anh được CLB Incheon United (Hàn Quốc) tạo điều kiện để về khoác áo ĐTQG, thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên (6/10). Sau trận này, anh sẽ quay lại Hàn Quốc để khoác áo đội bóng đang chơi ở giải K.League Classic. Đến ngày 20/10, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tập trọn vẹn cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Công Vinh: "Chia tay bóng đá, tôi sẽ dành thời gian cho Thủy Tiên và Bánh Gạo"

Quãng thời gian 12 năm gắn bó với bóng đá cũng là 12 năm Công Vinh luôn là cầu thủ số 1 ở vị trí của mình, người đã mang về vinh quang lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Và bây giờ, khi ở độ tuổi 31, trong năm cuối cùng sự nghiệp, Công Vinh vẫn là cầu thủ quan trọng nhất ở đội tuyển cho khát vọng chinh phục AFF Cup 2016. Vinh không hề che giấu khát vọng cháy bỏng sẽ cùng đội tuyển lần thứ 2 lên ngôi vô địch để có thể kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình trong nước mắt hạnh phúc.

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo