Quảng cáo

Tiết lộ nguyên nhân khiến cung thủ Việt Nam hụt 'vàng'

Thứ tư, 16/08/2017 22:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiết lộ nguyên nhân khiến cung thủ Việt Nam hụt 'vàng'; Điền kinh Thái Lan tự tin giữ ngôi vương… là tin tức đáng chú ý của SEA Games tối ngày 16/8.

Tiết lộ nguyên nhân khiến cung thủ Việt Nam hụt 'vàng'

Lần đầu tiên tham dự SEA Games, thậm chí không được đánh giá cao trong số các vận động viên tham dự nội dung bắn cung 3 dây nữ, Châu Kiều Oanh vẫn vượt qua các đối thủ để bước chung kết gặp vận động viên Sri Ranti (Indonesia).

Tuy nhiên, cô gái trẻ vuột mất cơ hội giành huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam. Nói về nguyên nhân khiến mình thi đấu không như mong đợi, Kiều Oanh cho hay: "Cả đêm qua tôi không ngủ được vì nghĩ đến trận đấu hôm nay. Khi đứng chờ đến lượt thi đấu, tôi khá lo lắng tuy nhiên vẫn cố gắng làm hết sức".

Điền kinh Thái Lan tự tin giữ ngôi vương

Phát biểu trước báo chí, phó tổng thư ký Hiệp hội Điền kinh Thái Lan, Supawanat Ariyamongkol cho biết: "Mục tiêu của chung tôi là giành 14 HCV. Tôi nghĩ số lượng như vậy đủ để chúng tôi bảo vệ ngôi vị số 1 ở môn điền kinh".

Theo ông Supawanat, một số nội dung được kỳ vọng sẽ đem về HCV cho Thái Lan là chạy tiếp sức 4x100m nam, ném lao, nhảy sào, ném đĩa, nhảy xa, 7 môn phối hợp nữ, 10 môn phối hợp nam và 110 vượt rào.

Ánh Viên đặt chân đến Malaysia, sẵn sàng chinh phục SEA Games

Tối 16/8, HLV Đặng Anh Tuấn cùng các thành viên của đội tuyển bơi Việt Nam đã đặt chân Malaysia để chuẩn bị cho SEA Games. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Kuala Lumpur, toàn đội nhanh chóng di chuyển về khách sạn Berjaya Times Square để nghỉ ngơi.

Ánh Viên là kỷ lục gia của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 với việc đoạt 8 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ đồng thời phá 8 kỷ lục. Tuy nhiên ngoài đời, kình ngư sinh năm 1996 vẫn là cô gái rất nhút nhát. Thấy ống kính của phóng viên, Ánh Viên lấy gối ngủ che mặt lại.

Báo châu Á ca ngợi U22 Việt Nam, tin Việt Nam lật đổ Thái Lan

Mới đây, trang FOX Sports Asia đã có đoạn trích ca ngợi chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor. Trang này viết: “Những ngôi sao vàng (biệt danh của U22 Việt Nam) đã thi đấu đúng với kỳ vọng trước đối thủ yếu Đông Timor. Vẫn biết Việt Nam sẽ giành chiến thắng nhưng họ đã chơi bóng vô cùng dứt khoát, cống hiến một màn trình diễn tuyệt vời. Từ những đường chuyền ít chạm cho tới những pha dứt điểm hiểm hóc, tất cả đều để lại ấn tượng sâu sắc”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng