Quảng cáo

Tiết lộ lý do Dele Alli bị Ashley Young dằn mặt

Thứ ba, 31/10/2017 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ lý do Dele Alli bị Ashley Young dằn mặt; Bị Man Utd tiếp cận, Chelsea vội trói chân Fabregas… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 31/10.

Tiết lộ lý do Dele Alli bị Ashley Young dằn mặt

Giữa hiệp 1, cả Young và Alli đã có pha xô xát nhẹ trước khi được các đồng đội vào giảng hoà. Ngay trong ngày hôm sau, truyền thông Anh đã giải mã được câu nói mà Young đã dùng để chỉ trích người đàn em bên kia chiến tuyến. Cụ thể, ngôi sao của M.U cho biết: "Hãy báo cho tôi biết khi cậu vô địch Ngoại hạng Anh."

Tuy nhiên hôm qua, truyền thông Anh lại cho rằng Young đã bị chính người đàn em của mình khích bác trước. Cụ thể, tờ Manchester Evening thuật lại câu nói của Alli: "Anh nên giải nghệ và chống nạn đi là vừa”. Rõ ràng, chính câu nói động chạm này của Alli đã khiến Young "sôi máu" và nhanh chóng có lời đáp trả. Rất may, cả hai không phải chịu án phạt nguội nào từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Bị Man Utd tiếp cận, Chelsea vội trói chân Fabregas

Tuy nhiên theo tờ The Times, ban lãnh đạo Chelsea đang chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng mới hậu hĩnh để trói chân tiền vệ người Tây Ban Nha. HLV Jose Mourinho của Manchester United được cho là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Fabregas và rất muốn tái hợp cậu học trò cũ tại Old Trafford.

Mùa này, Fabregas đã đá chính 8/10 trận tại Ngoại hạng Anh, đồng thời là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất cả đội ở hàng tiền vệ. Được biết, Chelsea có chính sách không gia hạn hợp đồng quá 12 tháng với các cầu thủ ngoài 30. Tuy nhiên vẫn có một trường hợp hy hữu khi trước sinh nhật 29 tuổi, trung vệ Gary Cahill đã đồng ý ở lại thi đấu cho The Blues thêm 4 năm.

Mourinho muốn kết hợp cặp song sát Martial – Rashford

Mùa này, hai tiền đạo trẻ Rashford và Martial đã được HLV Mourinho sử dụng luân phiên trong các trận đấu của Man Utd. Con số 13 bàn thắng mà cặp đôi này ghi được thật sự rất ấn tượng. Một điều thú vị, họ gần như chỉ biết tỏa sáng khi vào sân từ ghế dự bị, thay vì được đá chính.

"Rashford và Martial đã ra sân cùng nhau trước Swansea vào tuần trước, vì thế tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể đá cùng nhau", Mourinho cho biết. "Vấn đề nằm ở chỗ tôi không thể đưa ra sân một đội hình có 12 cầu thủ, cũng không thể tung hết những người trong danh sách đăng ký vào sân. Dù sao thì thì tôi hoàn toàn có thể sử dụng Rashford và Martial đá cặp cùng nhau, có thể ở trận đấu với Benfica sắp tới hoặc một trận đấu bất kì nào đó".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT