Quảng cáo

Tiết lộ lý do Anthony Martial sa sút phong độ

Thứ tư, 31/08/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp đã có những giải đáp về phong độ không thuyết phục mà cậu học trò Anthony Martial đang thể hiện thời gian qua.

Ở mùa giải vừa qua, Martial chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Quỷ đỏ với 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn trong tổng số 56 lần ra sân. Đó là một thống kê ấn tượng với 1 cầu thủ chỉ mới 20 tuổi. Phong độ ấn tượng này giúp Anthony Martial được gọi vào ĐT Pháp tham dự Euro 2016.

HLV Didier Deschamps, Tuyển Pháp, Anthony Martial, Anthony Martial sa sút phong độ, Anthony Martial nghỉ thi đấu

Anthony Martial đang thể hiện phong độ không thuyết phục

Tiếp tục được đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay nhưng màn thể hiện của tiền đạo người Pháp là chưa tương xứng. Dù vẫn chiếm được sự tin tưởng của HLV Mourinho nhưng lối chơi của Anthony Martial đã không còn hiệu quả như dưới thời Louis Van Gaal. Sự sa sút bắt đầu kể từ khi tài năng trẻ sinh năm 1995 bị phát hiện ngoại tình và sau đó là ly thân với cô vợ Samantha.

Nhiều người nhận định, chính việc vướng quá nhiều vấn đề ngoài sân cỏ đã khiến tiền đạo người Pháp không còn giữ được phong độ. Tuy nhiên, theo quan điểm của HLV Didier Deschamps thì mọi việc không đơn giản như vậy. “Anthony đã khởi đầu mùa giải từ rất sớm, và cậu ấy lại chơi trong một hệ thống rất khác so với chúng tôi”, Deschamps lý giải cho phong độ nghèo nàn của Martial.

“Dù là một cầu thủ chất lượng nhưng Martial cần phải trở nên dễ thích nghi hơn. Martial có thể tạo nên sự khác biệt trong trận đấu, bởi cậu ấy rất nhanh và mạnh. Cậu ấy có thể ghi bàn cũng như kiến tạo.

Martial đã chơi rất nhiều. Cậu ấy là một trong những cầu thủ đã đá nhiều nhất mùa giải trước và đó là lý do vì sao thể trạng cậu ấy không đủ tốt. Tôi đã nói với cậu ấy rồi và Martial cũng nhận ra điều đó. Nhưng đôi khi, cậu ấy quá khắt khe với bản thân mình. Đó là suy nghĩ của cậu ấy. Martial muốn thế nên cậu ấy cần phải đấu tranh với chính bản thân mình”. HLV Deschamps kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Didier Deschamps Tuyển Pháp Anthony Martial Anthony Martial sa sút phong độ Anthony Martial nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT