Quảng cáo

Tiết lộ đội hình ra sân của U23 Việt Nam trước Thái Lan

Thứ ba, 09/06/2015 10:37 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chứng kiến cách sắp xếp đội hình của HLV Miura ở những buổi tập gần đây đã phần nào định hình được 11 cầu thủ sẽ ra sân từ đầu ở trận gặp U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, xem U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đấu U23 Thái LanNhiều khả năng Công Phượng - Huy Toàn sẽ được nghỉ ngơi ở trận gặp Thái Lan

Do đã chắc suất có mặt ở bán kết nên HLV Miura sẽ phải có những toan tính để giữ sức cũng như tránh để học trò nhận thêm những thẻ phạt đáng tiếc. Vấn đề mà U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan quan tâm nhất chính là lực lượng.

Hiện tại, U23 Thái Lan có tới 6 cầu thủ bị thẻ vàng còn con số này của đội bóng áo đỏ là 7. Những học trò của ông Miura đã nhận thẻ đều đang là trụ cột của U23 Việt Nam là Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Mạnh Hùng, Huy Toàn và Thanh Bình.

Video SEA Games 28: Động lực giúp Công Phượng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận gặp U23 Thái Lan, BLĐ U23 Việt Nam đã quyết định chọn sân Bukit Gombak để tập luyện thay vì sân của trường đại học Nanyang như thường lệ. Ở buổi tập gần nhất, HLV Toshiya Miura cho các cầu thủ thi đấu ở trận gặp U23 Đông Timor nghỉ ngơi và chỉ yêu cầu Hữu Dũng, Công Phượng, Minh Tùng, Thanh Hiền, Văn Tiến và Văn Trường ra sân tập.

Dù ít người tập, nhưng  ông Miura vẫn yêu cầu các học trò rèn kỹ các pha dứt điểm và phối hợp ở phạm vi ngắn. Rất có thể, ở trận gặp U23 Thái Lan, thủ môn Minh Long sẽ được cho nghỉ và nhường suất bắt chính cho Văn Tiến.

Tin vui lớn nhất là việc hậu vệ Minh Tùng hoàn toàn bình phục chấn thương và kịp trở lại. Cầu thủ người Quảng Ninh sẽ giải quyết bài toán hành lang cánh trái của đội bóng áo đỏ trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

Trong số 7 cầu thủ đã nhận thẻ vàng thì chỉ có Thanh Bình được tung ra sân, còn lại Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Mạnh Hùng và Huy Toàn gần như sẽ không thi đấu hoặc đá dự bị vào ngày mai.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan:

Thủ môn: Văn Tiến

Hậu vệ: Thanh Hiền, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Minh Tùng

Tiền vệ: Huy Hùng, Duy Mạnh, Phi Sơn, Đức Huy

Tiền đạo: Văn Toàn, Thanh Bình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng