Quảng cáo

Thuyền trưởng mới của SHB Đà Nẵng sẽ là người gốc Nghệ An

Thứ sáu, 15/12/2017 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn đang tích cực tìm kiếm người thay thế và nhiều khả năng HLV Văn Sỹ Hùng sẽ được trao cơ hội.

Thuyền trưởng mới của SHB Đà Nẵng sẽ là người gốc Nghệ An

Sau một thời gian dài đau đầu tìm người để thay thế HLV Lê Huỳnh Đức khi nhà cầm quân này “dứt áo ra đi” bởi thành tích không thành tốt ở mùa giải 2017. Cuối cùng, lãnh đạo SHB Đà Nẵng có thể đã chọn được gương mặt ưng ý là Văn Sỹ Hùng.

Lê Huỳnh Đức, Văn Sỹ Hùng, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá thái lan, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá

Văn Sỹ Hùng được biết đến là “đệ ruột” của ông Đỗ Quang Hiển, khi cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đang là người phụ trách đào tạo trẻ cho các đội bóng thuộc bầu Hiển như Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC. Cho đến nay, thành tích nổi bật của Văn Sỹ Hùng chỉ là vô địch cùng các đội trẻ của Hà Nội FC, trong đó cũng có nhiều cầu thủ đã thành danh và đang chơi ở V-League như: Sầm Ngọc Đức, Ngân Văn Đại, Nguyễn Văn Công, Xuân Luân…

Đấu U23 Thái Lan, U23 Việt Nam nhận tin vui từ Văn Toàn

Buổi tập chiều qua (14.12) chứng kiến sự trở lại của Văn Toàn, người trước đó đã dính chấn thương trước thềm trận gặp U23 Uzbekistan. Chân sút quê Hải Dương tỏ ra tự tin, khỏe khoắn và hoàn thành tốt các bài tập do ban huấn luyện đề ra. Với sự trở lại của Văn Toàn bên cạnh Công Phượng và Quang Hải, U23 Việt Nam sẽ trở lại với bộ 3 tấn công được kỳ vọng nhiều gần đây.

Hải Phòng sắp có trung vệ Việt kiều

Adriano Schmidt đang tiến hành thủ tục nhập tịch Việt Nam và dự kiến tháng 1 sẽ hoàn thành. Cũng trong tháng 1.2018, anh sẽ trở lại CLB Hải Phòng để đàm phán hợp đồng với đội bóng đất cảng. Schmidt là cầu thủ sở hữu thể hình tương đối ấn tượng khi anh cao tới 1m85. Schmidt có bố là người Việt Nam còn mẹ là người Đức. Hậu vệ sinh năm 1994 này từng chơi bóng tại CLB hạng 5 Schwabmuchen và đang quản lý một nhà hàng - bar tại Đức.

Thái Sơn Nam thắng đậm trận khai mạc cúp LS

Giải futsal TP.HCM mở rộng – LS Cup 2017 đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Phú Thọ. Sau buổi lễ đã diễn ra trận đấu giữa Thái Sơn Nam gặp Hoàng Thư Đà Nẵng. Ban huấn luyện đội chủ nhà đã quyết định không đăng kí những trụ cột như: Quốc Nam, Văn Vũ, Đức Hòa, Đình Thuận,… để tạo nhiều điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

Dù vậy trước đối thủ được đánh giá dưới cơ, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân vẫn có chiến thắng đậm đà 6-1 bằng một cú hattrick của Trọng Luân, cú đúp của Văn Tiến và bàn thắng còn lại được ghi bởi Đắc Huy để tạm thời dẫn đầu bảng B.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huỳnh Đức Văn Sỹ Hùng bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT