Quảng cáo

Thủ môn Minh Nhựt nhận lời mời hậu hĩnh từ đại gia V-League

Thứ năm, 31/08/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Minh Nhựt nhận lời mời hậu hĩnh từ đại gia V-League; Báo Thái Lan: Công Phượng là cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 31/8.

VIDEO: Màn pha trò khiến thủ môn Minh Nhựt bị treo giò 2 năm

Minh Nhựt nhận lời mời hậu hĩnh từ đại gia V-League

Bị dồn vào đường cùng và tưởng như không còn lối thoát, thủ môn Minh Nhựt đã bất ngờ đón nhận lời mời tập luyện từ FLC Thanh Hóa. Minh Nhựt cho hay: “FLC Thanh Hóa là một gia đình, tôi không thể tin được mọi người lại đối xứ tốt với tôi như vậy. Ở đây mọi người sinh hoạt và tập luyện chuyên nghiệp nhưng ngoài bóng đá lại rất tình cảm và như anh em vậy.

Chẳng có ai ghét bỏ tôi, các thầy trong ban huấn luyện giúp đỡ và theo sát việc tập luyện của tôi như thể tôi đã ở đây rất lâu rồi. Họ đã thổi lại khát khao chơi bóng của tôi. Chủ tịch CLB giúp đỡ tôi có những khoản thu nhập trang trải cuộc sống thường ngày. Thực sự món quà này tôi không dám nghĩ tới ai có thể mang đến cho mình ngoài FLC Thanh Hóa”.

Báo Thái Lan: Công Phượng là cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ

Theo Siam Sport, việc không thể chịu được áp lực khiến cho Công Phượng và nhiều ngôi sao khác không thể tỏa sáng như mong đợi tại SEA Games 29. "Có rất nhiều cầu thủ chưa từng được tham dự những trận đấu lớn thực sự", trang Siam nhận định. "Thi đấu trước hàng vạn khán giả tại đấu trường SEA Games không bao giờ là một nhiệm vụ đơn giản.

Hình ảnh thủ môn Phí Minh Long (U22 Việt Nam) mắc sai lầm tại vòng bảng hay cú đấm bóng về lưới nhà của Nadzli (U22 Malaysia) trong trận chung kết trước U22 Thái Lan là ví dụ điển hình. Áp lực là điều bạn sẽ phải đối mặt khi bước ra sân chơi lớn. Thậm chí, những cầu thủ có kinh nghiệm tại SEA Games cũng chưa chắc vượt qua được khó khăn đó. Ví dụ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là nỗi ám ảnh của mọi đội bóng, cho đến khi phải đối mặt với U22 Thái Lan. Đó là trận đấu lớn thực sự, mang tính quyết định tấm vé đi tiếp của các chàng trai áo đỏ."

Thủ tướng khen ngợi ĐT nữ Việt Nam với tấm HCV SEA Games 29

Chiều ngày 30/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt đại diện đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam vừa giành HCV SEAGames 29 trở về. Tham dự cuộc gặp có Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Huỳnh Vĩnh Ái, Tổng cục trưởng TCTDTT Vương Bích Thắng, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn, HLV trưởng đội tuyển nữ Mai Đức Chung và một số cầu thủ đại diện cho đội tuyển nữ.

Sau khi nghe Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn báo cáo, đánh giá quá trình chuẩn bị, thi đấu của 4 đội tuyển bóng đá tham dự SEA Games 29, Thủ tướng đã biểu dương HLV trưởng Mai Đức Chung cùng các cô gái vàng thi đấu kiên cường, quả cảm đạt thành tích xuất sắc mang về vinh quang cho đất nước và đóng góp quan trọng vào thành tích của đoàn thể thao Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT