Quảng cáo

Thủ môn của Arsenal sẽ nhận án phạt nặng

Thứ bảy, 22/02/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với hành động không đẹp khi bị thẻ đỏ trong trận gặp Bayern, thủ thành Szczesny đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ UEFA và CLB Arsenal.

 

 

Video bóng đá: Tình huống Szczesny bị thẻ đỏ và hành động khó hiểu


Cụ thể trong tình huống diễn ra ở phút thứ 38 trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Bayern Munich rạng sáng nay, thủ thành Wojciech Szczesny đã phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Arjen Robben trong vòng cấm địa. Dường như không phục với quyết định của trọng tài, thủ môn người Ba Lan đã có những hành động phản cảm sau khi đã rời sân.

 

 Wojciech Szczesny, Wojciech Szczesny nhan an phat, Wojciech Szczesny nhan the do,Wojciech Szczesny , Arsenal , Bayern Munich , Szczesny linh the do , arsenal 0-2 bayern , arsenal vs bayern , Arsenal FC, FC Bayern Munchen, Wojciech Szczesny, Wojciech Szczesny đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng


Không rõ Szczesny muốn ám chỉ điều gì, nhưng hành động lạ của anh không thể thoát khỏi những ống kính máy quay trên sân. Sau khi công bố đoạn clip, kênh thể thao Sky Sports đã phải xin lỗi độc giả vì đã để lọt những thước phim có những “cử chỉ không thiện cảm” của Szczesny.

 

Hiện tại UEFA chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về hành động này, tuy nhiên theo các chuyên gia nhận định thì nhiều khả năng thủ thành số 1 của Arsenal sẽ phải nhận thêm án kỷ luật từ Liên đoàn bóng đá.

 

Chưa dừng lại ở đó, theo những diễn biến mới nhất thì HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra rất thất vọng với hành vi của cậu học trò. Chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ có hình phạt đối với Szczesny.

 

Giáo sư cho biết: “Szczesny cư xử rất thiếu chuyên nghiệp và cậu ấy đã khiến mọi người thất vọng. Tất cả chúng ta cần phải luôn luôn làm chủ được các phản ứng của mình. Szczesny đã mắc sai lầm. Arsenal sẽ có những hành phạt nội bộ dành cho cậu ấy”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wojciech Szczesny Wojciech Szczesny nhan an phat Wojciech Szczesny nhan the do Wojciech Szczesny Arsenal Bayern Munich Szczesny linh the do arsenal 0-2 bayern arsenal vs bayern Arsenal FC FC Bayern Munchen Wojciech Szczesny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo