Quảng cáo

Thomas Müller lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Pepe

Thứ ba, 17/06/2014 10:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngôi sao Thomas Müller đã lên tiếng sau pha va chạm giữa anh và trung vệ Pepe khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha phải nhận thẻ đỏ rời sân.

 

Thomas Müller, Pepe , Pepe nhận thẻ đỏ , Pepe phạm lỗi với Thomas Müller , Paulo Bento , Đức 4-0 Bồ Đào Nha , Video bàn thắng Đức 4-0 Bồ Đào Nha , Milorad Mazic , Milorad Mazic thiên vị Đức , Milorad Mazic giết chết Bồ Đào Nha , Pepe, Hành động dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Pepe

 

Trận cầu tâm điểm ở vòng bảng World Cup 2014 giữa Đức và Bồ Đào Nha đã diễn ra không hấp dẫn như sự kỳ vọng của nhiều người. Việc trọng tài Milorad Mazic đưa ra những quyết định không thực sự thuyết phục khiến Bồ Đào Nha nhận thất bại tan tác 0-4 trước các Cỗ xe tăng Đức.

 

Không chỉ nhận thất bại đau đớn, Bồ Đào Nha còn đứng trước nguy cơ mất Pepe ở 2 trận đấu tiếp theo ở vòng bảng và 1 trận ở vòng 2 nếu Ronaldo cùng đồng đội tiến sâu ở giải đấu này.

 

Cụ thể, ở phút 37 của trận đấu, trong tranh cướp bóng, Pepe đã vung tay đập vào mặt của Thomas Müller, sau cú đập tay của Pepe, Thomas Müller đã nằm sân, cho dù tác động của Pepe là không quá mạnh.

 

Tức giận vì màn đóng kịch của Müller, ngôi sao người Bồ đã tiến lại gần Thomas Muller và nói vào tai cầu thủ này điều gì đó khiến Thomas Muller nổi nóng. Ở pha bóng này, trọng tài Mazic đứng rất gần đó, ngay lập tức, vị vua áo đen này rút thẻ đỏ đuổi Pepe ra sân khiến các CĐV cũng như cầu thủ 2 đội rất ngỡ ngàng.

 

Khi được hỏi về tình huống này, Thomas Müller chia sẻ: “Tôi chỉ cảm thấy cái húc từ đầu Pepe, nhưng tôi không thể nhớ chính xác những gì đã xảy ra sau đó”. Ngoài ra, ngôi sao đang chơi cho Bayern cũng rất hài lòng với hat-trick lập được. “Tôi đã tham dự ba giải đấu lớn và đã trải qua sức ép. Nhưng ghi ba bàn trong một trận đấu thật là điều tuyệt vời”. Tuyển thủ người Đức kết luận.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 3 - 17/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Bỉ
 v  Algeria
 VTV3
THỨ 4 - 18/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Brazil
 v  Mexico
 VTV3
05:00 Nga
 v  Hàn Quốc
 VTV6
23:00 Australia
 v  Hà Lan
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT