Quảng cáo

Thêm động thái cho thấy Lukaku sẽ rời Everton

Thứ hai, 04/04/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sunday People, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony của Man City, để thay thế cho Romelu Lukaku ra đi vào cuối mùa giải này.

VIDEO: Siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Chelsea của tiền đạo Lukaku

HLV Roberto Martinez đã thừa nhận ông có thể sẽ mất tiền đạo ngôi sao Romelu Lukaku của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này vì anh đang ấp ủ giấc mơ thi đấu tại Champions League. Phong độ sáng chói của Lukaku trong vòng ba mùa bóng trở lại đây khiến anh trở thành một trong những cái tên “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Everton, Wilfried Bony, Man City, Romelu Lukaku, Romelu Lukaku chia tay Everton, MU chiêu mộ Romelu Lukaku, Romelu Lukaku đến MU

Lukaku muốn được thi đấu tại Champions League

Chỉ tính riêng trong mùa bóng hiện tại 2015/16, tiền đạo người Bỉ đã ghi đến 25 bàn thắng sau 29 vòng đấu. Bản thân Lukaku cũng đã từng tiết lộ giấc mơ được thi đấu tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu Champions League trong mùa bóng tới 2016/17. Ông thầy Martinez cũng tỏ ra rất thấu hiểu việc học trò của mình khao khát được chơi tại UCL.

Tình thế của Everton hiện nay không cho phép ông Martinez mơ đến một suất dự cup Châu Âu mùa tới vì The Toffees đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn sáu vòng đấu nữa là kết thúc.

Tiền đạo 22 tuổi Lukaku đang được rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu liên hệ như Paris Saint-Germain, Manchester United, Bayern Munich và cả đội bóng cũ Chelsea. Lukaku cũng đã từng thể hiện tình cảm với Manchester United và Bayern Munich như là hai đội bóng anh ưa thích khi còn nhỏ, bên cạnh đó anh cũng cho hay mình không có vấn đề gì nếu tái ngộ cùng người thầy cũ Jose Mourinho trong mùa tới.

Đứng trước hoàn cảnh này, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony của Man City, để thay thế cho Romelu Lukaku. Bên cạnh đó, Everton cũng đang theo dõi một chân sút khác là tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Wilfried Bony Man City Romelu Lukaku Romelu Lukaku chia tay Everton MU chiêu mộ Romelu Lukaku Romelu Lukaku đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT