Quảng cáo

Thêm 1 ngôi sao trên đường rời Real Madrid

Thứ sáu, 19/08/2016 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý để Mateo Kovacic chia tay Real Madrid trong mùa Hè này, với đích đến là AC Milan.

Mateo Kovacic, AC Milan, Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Real, Mateo Kovacic rời Real

Mateo Kovacic không chứng tỏ được nhiều kể từ khi gia nhập Real Madrid

Tờ La Gazzetta dello Sport ngày hôm nay đưa tin, đại diện của AC Milan đang có những cuộc đàm phán bí mật với CLB Hoàng gia Real Madrid. Nội dung các cuộc đàm phán xoay quanh việc đội bóng này sẽ mượn Mateo Kovacic trong mùa giải tới.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha này thì cả hai bên đều đã có những tiếng nói chung và sẽ công bố chính thức thương vụ này trong thời gian tới.

Tiền vệ 22 tuổi cũng là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn nước Ý khác là Juventus và AS Roma. Tuy nhiên bản thân Kovacic lại thích đội bóng AC Milan hơn. Trước đó Mateo Kovacic cũng từ chối việc có thể quay về thi đấu cho Inter Milan do những mâu thuẫn cá nhân với HLV Roberto Mancini.

Mateo Kovacic cập bến Real Madrid ở mùa giải 2015-16, nhưng do không thể hiện được nhiều anh thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị. Chính vì thế tiền vệ người Croatia buộc phải rời CLB Hoàng gia để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mateo Kovacic AC Milan Real Madrid Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Real Mateo Kovacic rời Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT