Quảng cáo

‘Thảm họa lạc đà’ tiếp tục dự đoán kết quả trận Brazil vs Hà Lan

Thứ sáu, 11/07/2014 07:52 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù liên tục đưa ra dự đoán sai nhưng chú lạc đà “tiên tri” nổi tiếng Shaheen ở Dubai vẫn tiếp tục đưa ra dự đoán trận trang hạng ba giữa Brazil và Hà Lan.

 

Brazil vs Hà Lan, dự đoán kết quả Brazil vs Hà Lan, dự đoán tỷ số Brazil vs Hà Lan, dự đoán trận trang hạng ba, dự đoán kèo Brazil vs Hà Lan, dự đoán chiến thắng Brazil vs Hà Lan, trực tiếp Brazil vs Hà Lan, lạc đà dự đoán Brazil vs Hà LanShaheen chọn Hà Lan là đội giành chiến thắng


Thời gian đầu của World Cup 2014, chú lạc đà Shaheen ở Dubai đã khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng dự đoán đội thắng cuộc ở những màn đụng độ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, càng dần về sau thì uy tín của chú lạc đà này càng suy giảm vì dự đoán sai kết quả.

 

Dù đã ‘gỡ gạc’ lại khả năng khi ở cả 3 trận đấu gần đây giữa Hà Lan - Mexico, Pháp –Nigeria, Argentina - Thụy Sĩ, Shaheen đều đã dự đoán chính xác nhưng niềm tin của NHM giành cho chú lạc đà này không còn tuyệt đối như trước.

 

Ở vòng bán kết, Shaheen đã đoán sai trận Đức vs Brazil và đoán trúng trận Hà Lan vs Argentina. Việc dự đoán không thực sự chính xác như sự kỳ vọng khiến Shaheen đang được xem là ‘thảm họa lạc đà’. Dù vậy, bỏ mặc những sự châm chọc của NHM, người chủ của Shaheen vẫn tiếp tục để chú lạc đà trổ tài dự đoán kết quả trận đấu tranh hạng ba giữa Brazil và Hà Lan.

 

Với cách thức dự đoán như cũ, Shaheen đã chọn cho mình lá cờ của đội tuyển Hà Lan một cách rất dứt khoát. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán đội chủ nhà Brazil sẽ bị nhận thất bại.

 

Dù nhận thất bại đau đớn ở trận bán kết nhưng chắc chắn các cầu thủ Brazil sẽ phải quyết tâm để chiến thắng nhằm lấy lại niềm tin của NHM bóng đá nước nhà.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT