Quảng cáo

Thái Lan là đội chơi xấu nhất vòng loại World Cup 2018

Thứ tư, 12/10/2016 11:02 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Thái Lan đang để lại hình ảnh xấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á bởi những tình huống tranh cãi với trọng tài hay chơi tiểu xảo với đối thủ.

Player Loading...

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Thái Lan trước Iraq

Thái Lan, niềm hi vọng số 1 của Đông Nam Á đã thi đấu không thành công sau 4 lượt đấu đầu tiên. Họ để thua đáng tiếc trước Saudi Arabia, thất bại tâm phục khẩu phục trước Nhật Bản, UAE và Iraq. Sau bốn trận, Thái Lan chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng với hiệu số -9. Cơ hội để Thái Lan lọt vào top 3 đội đứng đầu bảng B gần như đã chấm hết.

vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, BXH vòng loại World Cup 2018, Thái Lan

Koravit Namwiset nhận thẻ đỏ rời sân ở trận gặp Iraq

Không tạo được bất ngờ khi ra biển lớn, bóng đá Thái Lan còn để lại hình ảnh không đẹp khi họ áp dụng lối chơi quá rắn, các cầu thủ thường xuyên dùng tiểu xảo với đối phương.

Cụ thể, sau 4 trận đấu, Thái Lan đã phải nhận tới 3 chiếc thẻ đỏ. Đầu tiên là lỗi phản ứng trọng tài khiến Sarach Yooyen nhận 2 thẻ vàng ở trận ra quân gặp Saudi Arabia. Tiếp đó, Prakit Deeprom cũng nhận 2 thẻ vàng chỉ trong có 4 phút ở trận thua Nhật Bản. Còn ở trận thua Iraq 0-4, Koravit Namwiset thậm chí còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đánh vào mặt hậu vệ Ahmed Ibrahim của Iraq.

Theo thống kê của FIFA, Thái Lan đang dẫn đầu về số thẻ đỏ ở các lượt trận vòng loại cuối cùng tranh vé dự World Cup 2018 tính ở tất cả các khu vực. Chỉ Malta (châu Âu) và Chile (Nam Mỹ) là đứng sau Thái Lan về chơi xấu với cùng 2 thẻ đỏ.

Chia sẻ về những tấm thẻ đỏ mà các học trò phải nhận, HLV Kiatisuk cho hay: “Tôi không muốn nhắc lại chuyện đã qua. Chúng tôi đã có vấn đề với trọng tài ở trận gặp Saudi Arabia. Ở trận này, chúng tôi chỉ muốn sự công bằng nhưng rốt cuộc vẫn có cầu thủ phải rời sân vì tấm thẻ đỏ.

Có nhiều tình huống cầu thủ của tôi bị phạm lỗi rõ ràng nhưng lại bị bỏ qua, cuối cùng thì chúng tôi mất người và bị đánh bại. Thực sự những gì đã diễn ra là rất tồi tệ với Thái Lan, hôm nay chúng tôi chỉ có sức mạnh tinh thần. Tôi đánh giá cao tất cả cầu thủ của mình và xin chúc mừng Iraq".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT