Quảng cáo

Tây Ban Nha có nguy cơ mất trụ cột ở trận gặp Hà Lan

Thứ năm, 12/06/2014 16:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Jordi Alba khi ngôi sao này dính chấn thương ở buổi tập gần nhất.

 

Jordi Alba, ĐT Tây Ban Nha, ĐT Hà Lan, Jordi Alba chấn thương, Jordi Alba vắng mặt trận hà Lan, Tây Ban Nha mất Jordi Alba, Jordi Alba sẽ vắng mặt trận hà Lan, Trực tiếp Tây Ban Nha vs Hà LanTây Ban Nha có nguy cơ mất Jordi Alba ở trận gặp Hà Lan


Lá thăm may rủi đã đưa Tây Ban Nha và Hà Lan đụng độ nhau ở bảng B ở World Cup sắp tới. Sau 4 năm trời kể từ trận chung kết World Cup năm 2010 ở Nam Phi, ắt hẳn các cầu thủ Hà Lan vẫn còn chưa nguôi ngoai và rất quyết tâm phục thù ở lần đối đầu sắp tới.

 

Một chiến thắng không chỉ giúp Hà Lan trả sòng phẳng món nợ đã vay mà còn sẽ giúp cho Hà Lan dễ bề tính toán. Ngoài Tây Ban Nha, 2 đối thủ còn lại ở bảng B là Australia và Chile ít nhiều vẫn bị đánh giá là dưới cơ so với Hà Lan, và nếu giành một kết quả có lợi trước các nhà ĐKVĐ, thầy trò HLV Van Gaal sẽ tránh được một cuộc đụng độ với đội đầu bảng A, nhiều khả năng sẽ là đội chủ nhà Brazil

 

Trận đấu sắp tới, ĐT Hà Lan còn nhận được tín hiệu khả quan khi đối thủ đứng trước nguy cơ không có được lực lượng mạnh nhất. Cụ thể, hậu vệ cánh trái Jordi Alba vừa dính chấn thương ở buổi tập gần nhất và đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở trận đấu giữa hai đội.

 

Rõ ràng, nếu Jordi Alba không thể ra sân là tổn thất cực lớn cho ĐT Tây Ban Nha. Ngôi sao đang chơi cho Barcelona chiếm một vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vicente del Bosque và trước một Hà Lan sở hữu những cầu thủ chạy cánh chất lượng, thì việc mất Jordi Alba khiến khó khăn càng tăng lên gấp bội.

 

Chỉ còn 1 ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu ĐT Tây Ban Nha và Hà Lan, vậy nên sẽ không có nhiều thời gian để Jordi Alba và HLV Vicente del Bosque chỉ còn cầu mong sao ngôi sao này nhanh chóng bình phục mà thôi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT