Quảng cáo

Tập đoàn CMG.ASIA tài trợ 1 tỷ đồng cho Đoàn Thể thao VN

Thứ sáu, 04/08/2017 22:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tập đoàn CMG.ASIA đã ký Hợp đồng tài trợ 1tỷ đồng với Ủy ban Olympic Việt Nam cho Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 29 tổ chức tại Malaysia tới đây.

Gói tài trợ này dùng để tặng thưởng cho vận động viên xuất sắc của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 tại Malaysia từ ngày 19 - 30/8 tới đây.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson cho biết: “Bên cạnh mở rộng và phát triển kinh doanh, Tập đoàn CMG.Asia còn thường xuyên thực hiện những hoạt động xã hội mang đến ý nghĩa thiết thực. Trong đó, đầu tư cho sự phát triển chung của thể thao nước nhà là nhu cầu cấp thiết và và phù hợp với định hướng làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cũng cho rằng với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp như CMG. ASIA, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ có thêm động lực để phấn đấu giành thành tích cao tại SEA Games 29, nhất là các vận động viên xuất sắc trong danh sách những người được hưởng gói tài trợ này sẽ tiếp tục nỗ lực cao nhất giành huy chương mang vinh quang về cho tổ quốc.

Đây là lần thứ hai tập đoàn CMG.ASIA kết hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam để tài trợ cho Đoàn thể thao nước nhà. Vào năm 2016, CMG.ASIA đã tài trợ Đoàn Thể thao Việt Nam một tỷ đồng. CMG.ASIA có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, huấn luyện các vận động viên tham gia nhiều giải đấu thể thao tại Việt Nam và thế giới như IronMan 70.3 (giải chạy đua 3 môn phối hợp), hành trình 1000 km 4 Desert Grand (chạy đua băng qua 4 sa mạc 1000 km), One Fighting Championship (Giải đấu MMA nhà nghề lớn nhất châu Á)...

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng