Quảng cáo

Tân binh của Liverpool gặp hạn nặng vì đồng đội mới

Thứ bảy, 30/07/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mùa giải mới chưa chính thức diễn ra nhưng CLB Liverpool đã đón nhận thông tin buồn về lực lượng khi thủ thành tân binh Loris Karius bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu khoảng 8-10 tuần.

Video bàn thắng: Chelsea 1-0 Liverpool (IC Cup 2016)

Karius từng được đào tạo ở Man City trong những năm 2009-2011 trước khi chuyển tới Mainz. Trong mùa giải này, Karius giữ sạch lưới 9 trận ở Bundesliga và góp công lớn vào thành tích đứng thứ 6 của Mainz. Ở sự nghiệp quốc tế, Karius đã được thi đấu cho đội U21 Đức.

CLB Liverpool, Loris Karius, Loris Karius chấn thương, Loris Karius, Loris Karius gặp vận đen, Liverpool, Tin chuyển nhượng, Tin tức Liverpool

Pha vạn chạm khiến Loris Karius bị gãy tay

Đến với Liverpool, Karius sẽ là đối trọng của Simon Mignolet trong cuộc chiến giành suất bắt chính. Mignolet đã được Liverpool gia hạn hợp đồng đến năm 2021, nhưng anh không phải là sự lựa chọn an toàn. Mùa này, Mignolet hay mắc phải những sai lầm sơ đẳng dẫn đến các bàn thua của Liverpool.

Kỳ vọng là vậy nhưng Loris Karius đã gặp vận đen khi bị gẫy tay trong trận giao hữu với Chelsea vừa qua ở San Jose (Mỹ). Đáng chú ý, chấn thương mà cầu thủ 23 tuổi người Đức gặp phải là do anh lao ra đấm bóng và va chạm với chính người đồng đội ở Liverpool là trung vệ Dejan Lovren. Dự kiến, Karius sẽ phải nghỉ từ 8-10 tuần và anh sẽ vắng mặt ở phần đầu mùa giải.

Một thông tin cũng liên quan đến CLB Liverpool. Tương lai của Balotelli tại Liverpool coi như chấm hết khi đích thân HLV Klopp đã khẳng định anh không nằm trong kế hoạch của ông mùa sau.

Không có chỗ đứng ở The Kop nhưng tiền đạo người Ý vẫn được khá nhiều CLB quan tâm, trong đó có Bologna và đặc biệt là Besiktas. Mới đây, đích thân chủ tịch Fikret Orman của Besiktas đã tuyên bố vụ chuyển nhượng về cơ bản đã xong.

 

(Thethao247.vn) – Mùa giải mới chưa chính thức diễn ra nhưng CLB Liverpool đã đón nhận thông tin buồn về lực lượng khi thủ thành tân binh Loris Karius bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu khoảng 8-10 tuần.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Liverpool Loris Karius Loris Karius chấn thương Loris Karius Loris Karius gặp vận đen Liverpool Tin chuyển nhượng Tin tức Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT