Quảng cáo

Steven Gerrard chỉ ra nguyên nhân sa sút của Liverpool

Thứ sáu, 19/12/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool đang là đội bóng khiến NHM thất vọng nhất ở giải Ngoại hạng Anh và theo xác nhận từ đội trưởng Steven Gerrard thì việc mất đi Luis Suarez cùng chấn thương của Daniel Sturridge là nguyên nhân chính cho điều này.

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Steven Gerrard, Luis Suarez, Daniel Sturridge, Liverpool sa sút, Liverpool thua trậnSuarez ra đi, Sturridge dính chấn thương khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn

Daniel Sturridge bắt đầu dính chấn thương từ hồi tháng Chín năm nay, khi phục vụ cho ĐTQG. Kể từ đó tới nay, Sturrigde chưa thi đấu trở lại cho Liverpool. HLV Brendan Rodger đã hy vọng Sturridge có thể thi đấu sau khi chân sút này hồi phục và quay trở lại tập luyện vào hôm thứ Năm tuần trước ở sân tập Melwood.

Thế nhưng hy vọng của HLV Brendan Rodgers đã tan thành mây khói khi Sturridge dính thêm chấn thương bắp chân trong khi khởi động trên sân tập. Với chấn thương này, chân sút của Liverpool sẽ không thể góp mặt vào những trận đấu quan trọng của The Kop.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool

Trong khi đó, Luis Suarez chia tay Liverpool để chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Số tiền từ thương vụ này giúp The Kop chi tiêu khá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng tất cả đều mang lại sự thất vọng cùng cực.

Thiếu vắng Daniel Sturridge cùng Luis Suarez, Liverpool thể hiện phong độ vô cùng bạc nhược. Ở Ngoại hạng Anh, sau 16 vòng đấu đội bóng này mới có 21 điểm và xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Mặt trận Champions League, The Kop đã bị loại và rơi xuống sân chơi Europa League.

Dù đội nhà thi đấu kém cỏi nhưng để trấn an dư luận, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard lên tiếng chỉ ra điểm yếu và khẳng định đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại. Ngôi sao người Anh chia sẻ: “Liverpool mất đi chân sút tốt nhất của mình là Luis Suarez và Daniel Sturridge dính chấn thương.

Tôi nghĩ rằng Suarez và Sturridge đóng góp từ 60% đến 70% số bàn thắng của Liverpool ở mùa giải trước. Bất cứ đội bóng nào trên thế giới mất đi những cầu thủ có khả năng ghi bàn như vậy đều gặp khó khăn

Bạn không thể chiến thắng liên tiếp nếu trong đội hình thiếu đi chân sút xuất sắc nhất. Như tôi biết thì Daniel Sturridge sắp tái xuất và khi đó mọi việc chắc chắn sẽ được cải thiện. Liverpool sẽ thể hiện sức mạnh và tìm lại khả năng vốn có.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Steven Gerrard Luis Suarez Daniel Sturridge Liverpool sa sút Liverpool thua trận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT