Quảng cáo

Sông Lam Nghệ An mất 3 trụ cột ở trận gặp Hải Phòng

Thứ sáu, 16/09/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sông Lam Nghệ An sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng ở trận đấu cuối cùng V-League 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: ĐTLA 2-5 Hải Phòng (Vòng 25 - V.League 2016)

Trước vòng đấu cuối V-League 2016, Hà Nội T&T và Hải Phòng cùng có 47 điểm. Đội bóng đất Cảng xếp thứ hai bởi thua về hiệu số bàn thắng bại, dù thành tích đối đầu như nhau (cùng thắng 2-1 trên sân nhà).

Tuy nhiên, lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là ở vòng cuối chỉ phải tiếp Sông Lam Nghệ An hết cửa tranh chấp huy chương, trong khi đội bóng của bầu Hiển phải đối đầu với Thanh Hóa đang muốn kết thúc mùa giải bằng chiến thắng.

Sông Lam Nghệ An, Lạch Tray, Hải Phòng, Vòng 26 V-League 2016,  V-League 2016, Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An

SLNA không có được lực lượng mạnh nhất ở trận gặp Hải Phòng

Bước vào trận đấu này, ngoài việc phải thi đấu xa nhà thì đội khách còn thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột. Cụ thể, HLV Ngô Quang Trường đã lên tiếng xác nhận thông tin về lực lượng: “SLNA thiệt quân trong trận đấu với Hải Phòng. Phi Sơn và Sỹ Sâm không thể thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trong khi đó, cả tuần rồi, Quế Ngọc Hải không thể tập luyện. Ở trận trước, tôi đã phải thay Hải ra giữa chừng và phải dưỡng thương suốt thời gian qua. Chắc chắn, 3 cầu thủ này sẽ không thi đấu trong trận gặp Hải Phòng”.

Gặp muôn vàn khó khăn nhưng Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ, mục tiêu mà đội bóng này hướng đến là 3 điểm. “Vừa qua nhiều người nói SLNA sẽ buông xuôi, để Hải Phòng vô địch. Điều đó không đúng. Tôi khẳng định thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ chiến hết mình ở Lạch Tray

Sông Lam Nghệ An không còn cửa tranh chấp huy chương nhưng nói chúng tôi hết động lực thi đấu là không đúng.  Thứ nhất, phải nói đến quyền lợi sát sườn của cầu thủ, nếu họ thắng sẽ được thưởng hàng trăm triệu đồng, tội gì không đá.

Thứ hai, chúng tôi đá vì màu cờ sắc áo CLB, đá để người hâm mộ tin vào bóng đá sạch để mùa sau người ta còn đến sân xem đội thi đấu. Thứ ba, đá thắng chúng tôi cũng nhích được thêm trên bảng điểm, các nhà tài trợ cũng hài lòng hơn để năm tới đầu tư.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sông Lam Nghệ An Lạch Tray Hải Phòng Vòng 26 V-League 2016 V-League 2016 Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT