Quảng cáo

Sergio Aguero lên tiếng về thông tin sang Real Madrid

Thứ năm, 10/11/2016 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã chính thức lên tiếng về thông tin anh có thể chia tay Man City để chuyển sang khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cách đây không lâu, tờ Daily Mirror khẳng định, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Hiện trong tay HLV Zidane đang sở hữu hai trung phong đẳng cấp là Benzema và Morata, nhưng chủ tịch Perez không yên tâm về hàng công của đội bóng. Ông muốn mang về một trong những trung phong hàng đầu thế giới.

Sergio Aguero, Real Madrid. Man City, Sergio Aguero đến real Madrid, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Sergio Aguero tuyên bố không sang Real Madrid

Không chỉ mạnh về tài chính, kế hoạch chiêu mộ Aguero của Real còn gặp thuận lợi khi báo chí Anh khẳng định giữa Aguero và Pep xuất hiện mâu thuẫn, điều này khiến khả năng El Kun ra đi là hoàn toàn có thể. Nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Atletico Madrid, để đánh bật những đối thủ trên Real chấp nhận chi từ 60 đến 70 triệu bảng.

Những tưởng việc Sergio Aguero đến khoác áo Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, chân sút người Argentina tuyên bố anh hài lòng khi được làm việc với HLV Pep Guardiola. “Gần đây đã có tin đồn về khả năng tôi sang Real Madrid, nhưng sự thật là tôi đang hạnh phúc ở Man City, đặc biệt với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola.

Ông ấy đã giúp tôi trưởng thành và chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ thi đấu cho Man City đến lúc hết hợp đồng và sau đó trở lại Independiente”, Aguero phát biểu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Real Madrid. Man City Sergio Aguero đến real Madrid Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo