Quảng cáo

U22 VN đấu U22 Thái Lan: Kiatisak khiến người Thái lo lắng

Thứ năm, 24/08/2017 08:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak khiến người Thái lo lắng trước trận gặp U22 Việt Nam; Tuấn Tài đã bình tâm trở lại… là tin tức bóng đá Việt Nam sáng ngày 24/8.

HLV Kiatisak khiến người Thái lo lắng trước trận gặp U22 VN

HLV Kiatisak nhận định về trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam: “Tôi nghĩ rằng năm nay không dễ dàng cho đội U22 Thái Lan bảo vệ huy chương vàng. HLV trưởng HLV Worawoot Srimaka đã chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu này. Nhưng thật không may mắn vì trận đầu tiên U22 Thái Lan đã gặp U22 Indonesia. Bởi vậy, trận cuối cùng vòng bảng U22 Thái Lan gặp Việt Nam là trận đấu vô cùng khó khăn vì Việt Nam năm nay là đội bóng mạnh.

Sở dĩ tôi nói như vậy vì U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ đã tham dự SEA Games 2015 và tôi đánh giá cao nhất Công Phượng. Tuy nhiên, HLV trưởng Worawoot Srimaka đã chuẩn bị rất tốt và sẽ cố gắng hết sức. Bởi nếu Thái Lan muốn vào vòng tiếp theo, họ phải thắng U22 Việt Nam, nhưng tôi nghĩ Thái Lan sẽ không dễ dàng có được chiến thắng như những năm trước, rất khó để đánh bại U22 Việt Nam.”

Tuấn Tài đã bình tâm trở lại

Sau khi nhận được nhiều lời động viên từ đồng đội cũng như người hâm mộ, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã bình tâm trở lại và sẵn sàng cho trận đấu với U22 Thái Lan chiều nay. Đêm qua, rời sân tôi cực kỳ thất vọng.

Hôm nay, anh em cũng không nói nhiều, nhưng họ đều san sẻ, động viên tôi, giúp tôi nhẹ lòng đi rất nhiều dù cả đêm không ngủ. Tôi biết bản thân mình đã có một trận đấu không tốt, phụ lòng tin của HLV cũng như đồng đội và người hâm mộ. Đó là trách nhiệm lớn và tôi sẽ phải nỗ lực và hiệu quả hơn nữa để có một câu trả lời đến với mọi người”, Hồ Tuấn Tài chia sẻ.

Báo Thái mượn hình ảnh Bồ Đào Nha lên tinh thần cho U22 Thái Lan

Trong bài viết có tựa đề "Những trường hợp các đội tuyển khởi đầu chậm chạp, nhưng sau đó vẫn trở thành nhà vô địch," Siam Sports cho rằng việc U22 Thái Lan ở SEA Games 29 liên tiếp trải qua những trận đấu chật vật không có gì đáng lo ngại

Theo đó, họ dẫn lại thành công của tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2016, Tây Ban Nha ở World Cup 2010 và đội futsal Nagoya Ocean ở giải các CLB futsal châu Á, cho rằng các đội này đều khởi đầu không mấy suôn sẻ, nhưng sau đó đăng quang thuyết phục.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng