U22 Thái Lan sợ lịch thi đấu tại SEA Games 29

Thứ hai, 31/07/2017 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Thái Lan sợ lịch thi đấu tại SEA Games 29; Tuyển thủ lỡ SEA Games nhờ đồng đội "đá hộ"… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối ngày 31/7.

U22 Thái Lan sợ lịch thi đấu tại SEA Games 29

HLV trưởng của U22 Thái Lan, Worrawoot Srimakha đã công khai bày tỏ sự quan ngại về thời gian diễn ra các trận đấu tại SEA Games 29. Chưa bàn tới trình độ của những đội bóng cùng bảng, ông Srimakha thừa nhận những khó khăn mà các học trò ông sẽ phải đối mặt, đặc biệt là thời gian diễn ra các trận đấu.

Theo đó, ngoài việc chênh lệch về múi giờ, U22 Thái Lan sẽ có 3/5 trận đấu vòng bảng diễn ra vào lúc 16h (theo giờ Malaysia), tức 15h theo giờ Việt Nam và Thái Lan. “Đó là một thách thức thực sự với U22 Thái Lan. Chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và tâm lý cho các cầu thủ khi họ phải thi đấu ở một khung giờ sớm như vậy. Điều này khiến BHL phải điều chỉnh lại nội dung giáo án và thời gian tập luyện.” ông Srimakha cho biết.

Tuyển thủ lỡ SEA Games nhờ đồng đội "đá hộ"

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Đức Huy – một trong ba cầu thủ bị HLV Hữu Thắng gạch tên khỏi danh sách U22 Việt Nam, đã gửi lời chia tay các đồng đội, kèm theo lời chúc giành HCV SEA Games 29. Ở đội tuyển U22 Việt Nam, Đức Huy luôn được các đồng đội quý mến bởi tính cách ngay thẳng, giản dị và nhiệt tình.

Từng tham dự đội tuyển U19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… nên Đức Huy chính là một phần của đội tuyển U22 Việt Nam lần này. Rất tiếc là dù đã nỗ lực hết sức, nhưng chấn thương của Đức Huy ngay trong ngày đầu tập trung đội tuyển U22 Việt Nam, đã khiến anh lỡ hẹn với giấc mơ SEA Games.

Đối thủ chính của U22 VN bất ngờ thiệt quân trước SEA Games

U22 Indonesia đang đối mặt với nguy cơ mất đi trung vệ đội trưởng Bagas Adi Nugroho do anh này dính chấn thương gối trái. Ngôi sao trẻ này đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của U22 Indonesia. Anh dính chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển U22 sau khi nỗ lực cứu bóng từ một đường chuyền của đồng đội. Các chuyên gia y tế cho biết tuy không phải phẫu thuật nhưng Bagas buộc phải ngồi ngoài các buổi tập của đồng đội trong khoảng thời gian một tháng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin u22 việt nam tin hot bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin bóng đá đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT